Tin mới

Hoảng hồn người phụ nữ "lên đỉnh" suốt 3 giờ liền

Thứ hai, 06/01/2014, 10:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Người phụ nữ có thể "lên đỉnh" suốt 3 giờ đồng hồ sau khi quan hệ tình dục. Thậm chí có sự can thiệp của bác sĩ nhưng cơn cực khoái của cô không hề chấm dứt.

 

 

(Tinmoi.vn) Người phụ nữ có thể "lên đỉnh" suốt 3 giờ đồng hồ sau khi quan hệ tình dục. Thậm chí có sự can thiệp của bác sĩ nhưng cơn cực khoái của cô không hề chấm dứt.

Một người phụ nữ Seattle, Liz đã quan hệ tình dục với bạn đời của mình là Eric, nhưng sau khi Eric rời khỏi giường, Liz mới đạt được niềm vui. Sau một giờ cao trào, Liz bắt đầu hoảng sợ. Đến giờ thứ hai, người phụ nữ bắt đầu cảm thấy mọi thứ không bình thường và đã được chồng đưa đến bệnh viện ngay lúc đó. Bác sĩ cho biết cơn cực khoái của Liz kéo dài hơn ba tiếng đồng hồ trước khi niềm vui ấy kết thúc. Cặp vợ chồng trẻ sau đó đã chia sẻ câu chuyện kỳ lạ của họ trong đêm cuối cùng của chương trình "Sex đưa tôi đến phòng cấp cứu”.

Hoảng hồn người phụ nữ

 Liz đã liên tục "lên đỉnh" suốt 3 giờ đồng hồ sau khi quan hệ với bạn tình

Hoảng hồn người phụ nữ

Cả khi được đưa đến phòng cấp cứu, cơn cực khoái của cô không chấm dứt

Cô kể: “Ban đầu tôi có hơi lo lắng. Tôi đã cố tìm mọi cách để có thể bình tĩnh. Tôi đi lại trong nhà, thậm chí uống rượu, nhưng mọi thứ không thay đổi”. Bác sĩ đang kiểm tra để làm rõ nguyên nhân cơn cực khoái kéo dài của Liz.

Hoảng hồn người phụ nữ

Zara có thể "lên đỉnh" cả khi đẩy xe hàng đi siêu thị

 

Cũng kinh khủng như Liz, một người phụ nữ tên Zara Richardson, 30 tuổi, bị mắc hội chứng kích thích tình dục liên tục (PSAS) khiến cô có thể "lên đỉnh" tới 500 lần mỗi ngày. "Mọi người cho rằng ngày nào tôi cũng rơi vào trạng thái ngây ngất nhưng thực sự việc lên đỉnh nhiều lần đang làm cuộc sống của tôi bị đảo lộn. Tôi không có cách nào để kiểm soát cảm giác của mình và nó tác động đến mọi mặt trong cuộc sống. Tôi thực sự cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức", cô cho biết.

 

Theo lời tâm sự của Zara thì hội chứng PSAS thường xuyên xuất hiện mỗi khi cô đi lên cầu thang, lái xe nhanh và nhất là khi điện thoại trong túi rung lên. Cô thậm chí còn bị kích thích mỗi khi đi mua đồ ăn ở siêu thị, đi qua cửa quay hay đẩy xe mua hàng, thậm chí là khi có ai đó ngồi ở chiếc ghế sofa đối diện cô. Hội chứng này khiến cô cảm thấy không còn muốn quan hệ tình dục và vô cùng chán nản.

Zara được chẩn đoán mắc chứng PSAS vào năm 2010 sau khi thường xuyên có cảm giác kích thích tình dục. Thậm chí kể cả sau khi có "mây mưa" với bạn trai, cô cũng chẳng bao giờ cảm thấy thỏa mãn. "Cảm giác ấy không bao giờ biến mất. Tôi đã cố gắng phân tâm bằng cách tập thể dục, tắm nước nóng hay xem những bộ phim buồn chán nhưng vẫn không có tác dụng gì".

"Sau hai tháng cố gắng chịu đựng, tôi biết điều này không bình thường. Tôi biết phải nói với bác sĩ, nhưng tôi sợ ông ấy sẽ cười tôi và nghĩ tôi là kẻ cuồng dâm. Nhưng việc lên đỉnh 500 lần mỗi ngày đã phá hỏng cuộc sống của tôi", The Sun dẫn lời Zara buồn bã nói.

Người phụ nữ đến từ Basingstoke, hạt Hants (Anh), cho biết cô chỉ cảm thấy nhẹ nhõm sau khi phát hiện ra trên thế giới cũng có nhiều phụ nữ mắc chứng bệnh như cô. Từ đó cô mới có đủ dũng cảm để đến gặp bác sĩ.

Hiện Zara đã chia tay với bạn trai trai là Rob, 33 tuổi, vì "anh ấy không thể đối mặt với sự thật rằng không có cách nào để làm tôi cảm thấy thỏa mãn về tình dục". Cô mong cơ thể sẽ trở lại bình thường và có đời sống tình dục như bao người khác.

Thoa Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news