Tin mới

Hoảng hồn phát hiện người đàn ông nằm bất động bên đường

Thứ năm, 01/10/2015, 11:03 (GMT+7)

Những người dân sống ở hẻm 84 đường Tây Lân (phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP.HCM) hoảng hồn khi phát hiện một người đàn ông nằm bất động bên đường. Nhiều người tới gần lay gọi thì phát hiện người đàn ông này đã chết.

Những người dân sống ở hẻm 84 đường Tây Lân (phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP.HCM) hoảng hồn khi phát hiện một người đàn ông nằm bất động bên đường. Nhiều người tới gần lay gọi thì phát hiện người đàn ông này đã chết.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 5h sáng 1/10 tại hẻm 84 đường Tây Lân (phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP.HCM). Nạn nhân được xác định tên Thành (65 tuổi).

Hiện trường vụ việc - Ảnh: Pháp luật & Xã hội

Thông tin ban đầu trên báo Pháp luật TP.HCM, vào khoảng thời gian và địa điểm trên người dân sống ở hẻm 84 hốt hoảng phát hiện một người đàn ông nằm bất động bên đường.

Thấy vậy, nhiều người đến gần lay gọi thì phát hiện người này đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

Cùng đưa tin về vụ việc trên, báo Dân Việt thông tin thêm, ông Thành thường chạy xe ôm và hay chở khách ở đầu con hẻm.

Ông Thành không có nhà và cũng không thuê nhà trọ.

Mỗi tối, sau khi chở khách xong, ông hay đến vỉa hè trước các khu nhà trọ trong hẻm để ngủ.

Đến 8h30 cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển đi nơi khác phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Thông tin trên báo Công an Nghệ An, sáng 30/9, Đồng chí Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Trưởng Công an huyện Anh Sơn cho biết, đơn vị đang tiến hành điêu tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông (chưa rõ danh tính) trên đỉnh đồi ở xóm 9, xã Vĩnh Sơn, huyện Anh Sơn.

Trước đó, vào chiều ngày 28/9, một người dân xã Vĩnh Sơn đi làm rẫy thì phát hiện một chiếc xe máy nằm ở bìa rừng. Thấy vậy, người này đã đi xung quanh để tìm kiếm, khi lên đến đỉnh đồi thì phát hiện thi thể của một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy.

Theo điều tra ban đầu, nạn nhân không có dấu hiệu tác động của ngoại lực, mà bên cạnh thi thể có ống kim tiêm và nước cất. Nạn nhân không phải là người địa phương nên khó khăn trong công tác xác định danh tính.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news