Tin mới

Hoảng hồn phát hiện nhện làm tổ trong… tai người

Thứ năm, 04/06/2015, 09:27 (GMT+7)

Một người đàn ông Mỹ đã rất sốc khi phát hiện nhện làm tổ trong lỗ tai mình. Đoạn video được chia sẻ lên Youtobe khiến người xem không khỏi rùng mình.

Một người đàn ông Mỹ đã rất sốc khi phát hiện nhện làm tổ trong lỗ tai mình. Đoạn video được chia sẻ lên Youtobe khiến người xem không khỏi rùng mình.

Theo tin tức trên Dailymail, người đàn ông này là Bruce Branit, sống ở miền bắc Missouri (Mỹ) bắt đầu cảm thấy ngứa ngáyi và cảm thấy lỗ tai bị tắc nghẽn, đau đớn sau khi đi bơi tại một hồ nước ở miền Bắc Missouri. Ban đầu, Bruce nghĩ rằng đây chỉ là hiện tượng bình thường do bị nhiễm trùng nhẹ và không tới bệnh viện để kiểm tra.

Tuy nhiên, tình trạng này sau đó vẫn kéo dài và cơn đau trở nên nặng hơn. Bruce quyết định sử dụng đèn flash ở điện thoại để soi và tìm nguyên nhân gây ra sự đau đớn trong tai. Lúc này, Bruce hốt hoảng khi phát hiện một con nhện đen bò ra từ lỗ tai mình.

Hình ảnh con nhện làm tổ trong tai người

Bruce Branit đã ghi lại được sự chuyển động của con nhện và chia sẻ nó trên trang cá nhân cùng với một dòng chú thích: “Bơi ở hồ Ozarks cuối tuần trước và đã bị nhiễm trùng tai. Cố dùng điện thoại để quay lỗ tai để xem có thấy gì không và tôi nhìn thấy cảnh tượng này”. Ngay sau đó, đã có 85.000 lần truy cập và chia sẻ thông tin.

Video nhện làm tổ trong tai được Bruce Branit chia sẻ:

[mecloud]A8JBj0lVz[/mecloud]

Nhiều người xem video trực tuyến đã bày tỏ cảm giác bị sốc của họ và khuyên anh nên giết chết con nhện trước khi nó đẻ trứng. Một số khác thì hoài nghi đó là thông tin giả.

Tuy nhiên, đây không phải là trường hợp duy nhất xảy ra việc nhện làm tổ trong tai người được phát hiện. Năm ngoái, ngôi sao nhạc pop người Anh Kate Melua cũng phát hiện một con nhện sống trong tai sau khi thấy tiếng cào bên trong đầu.

Bảo An (Dailymail)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news