Tin mới

Hoảng hồn phát hiện thi thể gần đứt lìa tay sát ruộng lúa

Thứ năm, 21/05/2015, 19:55 (GMT+7)

Trên đường đi làm đồng người dân vô cùng hoảng hốt khi phát hiện một thi thể người đàn ông đã tử vong, cánh tay gần như đứt lìa.

Trên đường đi làm đồng người dân vô cùng hoảng hốt khi phát hiện một thi thể người đàn ông đã tử vong, cánh tay gần như đứt lìa.

Theo báo Trí thức trẻ ngày 21/5, cơ quan CSĐT Công an huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La cho biết đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một người đàn ông cạnh ruộng lúa.

Hiện trường phát hiện vụ việc.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Lò Văn M. (SN 1981 - Phó Bí thư chi bộ bản Lè C, xã Tông Cọ, huyện Thuận Châu).

Sự việc được phát hiện vào khoảng 7h, ngày 18/5, khu vực gần cầu bản Hình nối hai xã Tông Cọ và xã Tông Lạnh (huyện Thuận Châu) người dân đã vô cùng hốt hoảng khi phát hiện thi thể một người đàn ông.

Ngay sau khi thi thể được phát hiện, người dân đã nhanh chóng thông báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, công an xã Tông Lạnh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đồng thời thông báo cơ quan cấp trên.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cho thấy: Nạn nhân đã tử vong nhiều giờ trước đó, cánh tay trái gần đứt lìa như vết chém.

Tại hiện trường có nhiều vết máu và 1 đôi dép tổ ong mòn gót không rõ số, thi thể nạn nhân nằm ở bên cạnh ruộng lúa.

Ông Lường Văn Biên - Trưởng công an xã Tông Lạnh cho biết: "Vào khoảng 7h15, ngày 18/5, Công an xã Tông Lạnh nhận được tin báo phát hiện thi thể người đàn ông ở khu vực gần cầu bản Hình nối hai xã Tông Cọ và Tông Lạnh.

Nhận thấy vụ việc có tính chất phức tạp, chúng tôi đã báo cáo Công an huyện Thuận Châu để xử lý vụ việc", ông Biên cho hay.

Hiện nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Lò Văn M. đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news