Tin mới

Hoảng hồn phát hiện xác người đàn ông treo cổ trong chung cư

Thứ năm, 05/03/2015, 07:46 (GMT+7)

Người thân của anh D tới gõ cửa nhưng không thấy ai trả lời. Nghi có chuyện không lành, mọi người liền phá cửa xông vào thì phát hiện anh D đã chết trong tư thế treo cổ trong phòng.

Người thân của anh D tới gõ cửa nhưng không thấy ai trả lời. Nghi có chuyện không lành, mọi người liền phá cửa xông vào thì phát hiện anh D đã chết trong tư thế treo cổ trong phòng.

Tin tức trên báo Giao thông cho biết, vào khoảng trưa ngày 4/3, người dân ở chung cư Nguyễn Sỹ Sách (thuộc phường Hưng Dũng, TP Vinh, Nghệ An) hoảng hồn khi phát hiện 1 người đàn ông treo cổ tự tử chết trong nhà.

Nạn nhân được xác định là anh Cao Văn D (41 tuổi, quê Diễn Châu, Nghệ An, trú tại chung cư Nguyễn Sỹ Sách). Ngay sau khi nhận được tin báo, công an P.Hưng Dũng kịp thời có mặt và phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc.

Báo Công an TP HCM dẫn lời những người dân trong khu vực ch biết, nhiều ngày gần đây họ không thấy người đàn ông này ra khỏi nhà. Tới khoảng 12h trưa ngày 4/3 thì người thân của anh D tới gõ cửa nhưng không thấy ai trả lời. Nghi có chuyện không lành, mọi người liền phá cửa xông vào thì phát hiện anh D đã chết trong tư thế treo cổ trong phòng.

Qua công tác khám nghiệm, lực lượng chức năng cho biết trên tay của nạn nhân có 1 vết dao cứa. Cơ quan chức năng cũng tìm thấy 1 con dao dưới gối giường ngủ trong phòng nạn nhân. Theo phán đoán ban đầu, có thể nạn nhân đã dùng dao cứa tay tự tử nhưng không thành nên đã tự treo cổ.

Được biết, hàng ngày, nạn nhân làm nghề tự do và cũng ít khi tiếp xúc với hàng xóm. Vợ của anh đã mất cách đây khoảng 5-6 năm trước nên người đàn ông này đang sống độc thân tại ở chung cư trên.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Mọi thông tin pháp luật xã hội sẽ được cập nhật liên tục đến độc giả.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news