Tin mới

Hoảng hốt ảnh siêu âm thai nhi có đầu hình trái tim

Thứ sáu, 12/12/2014, 09:06 (GMT+7)

Vợ chồng cô Beverley Winter sống tại Anh đã rất hoảng hôt khi nhìn thấy đứa con trai sắp chào đời của mình lại có đầu hình trái tim trên hình ảnh siêu âm.

Vợ chồng cô Beverley Winter sống tại Anh đã rất hoảng hôt khi nhìn thấy đứa con trai sắp chào đời của mình lại có đầu hình trái tim trên hình ảnh siêu âm.

 

Khi mang thai được 20 tuần tuổi, cặp vợ chồng Beverley Winter và Ben Platt không thể kiềm chế được sự tò mò về giới tính của đứa con trong bụng, vì vậy họ đã quyết tâm đi siêu âm 3D.

Tuy nhiên, vượt quá cả điều mong đợi, cặp vợ chồng trẻ đã rất hoảng hốt khi nhìn thấy đứa con của mình có đầu biến dạng thành hình trái tim.

Ảnh siêu âm đứa con trai có đầu hình trái tim đã khiến cặp vợ chồng trẻ rất hoảng hốt

Cặp vợ chồng này rất sợ hãi em bé trong bụng bị dị tật, bởi trước đó họ đã từng bị sẩy thai và phải đối mặt với những căng thẳng trước khi mang thai em bé này.

Sau đó các nhân viên y tế đã nhanh chóng trấn an tinh thần cho đôi vợ chồng trẻ rằng ở tuần thai 20, đầu của thai nhi vẫn chưa phát triển hoàn thiện. Cũng có thể do góc chụp hoặc do nước ối che phủ nên đầu của Logan mới có hình dáng bất thường đến như vậy.

Cậu bé Logan đã chào đời khỏe mạnh và người mẹ vẫn quyết định giữ bức ảnh như một kỷ niệm quý

May mắn là cậu bé Logan cuối cùng đã chào đời khỏe mạnh vào hồi tháng 9 vừa qua. Ngoài một số rắc rối nhỏ về nhiễm trùng, bé vẫn khỏe mạnh cho tới thời điểm hiện tại.

Chị Beverley cho biết, bức ảnh siêu âm đầu hình trái tim của bé Logan quả là điều cực hiếm. Vì vậy, chị vẫn giữ tấm ảnh coi như kỉ niệm quý sau này cho Logan xem lại.

 

Theo Yên Yên (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news