Tin mới

Hoảng hốt phát hiện mìn hẹn giờ trong nhà nạn nhân bị tai nạn giao thông

Chủ nhật, 30/10/2016, 10:29 (GMT+7)

Gia đình nạn nhân đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện hai quả mìn cài hẹn giờ đặt sẵn trong nhà khi đưa thi thể người đàn ông tử vong do tai nạn giao thông về nhà.

Gia đình nạn nhân đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện hai quả mìn cài hẹn giờ đặt sẵn trong nhà khi đưa thi thể người đàn ông tử vong do Tai nạn giao thông về nhà.

Theo tin tức trên Vietnamnet, Vnexpress, Trí thức trẻ, Khoảng 11h ngày 29/10, anh Quyền (39 tuổi, trú thị trấn Cẩm Xuyên) đi xe máy trên quốc lộ 1A theo hướng Bắc - Nam. Khi đến xã Cẩm Hưng, xe máy đâm vào đuôi ôtô tải biển Quảng Trị khiến nạn nhân ngã xuống đường, tử vong tại chỗ.

Lực lượng chức năng có mặt để tìm phương án vô hiệu hóa hai quả mìn. Ảnh Trí thức trẻ

Ngay sau đó, gia đình đã đưa anh Quyền về nhà làm thủ tục mai táng. Trong lúc đưa thi thể nạn nhân vào nhà, gia đình đã vô cùng hoảng hốt phát hiện hai quả mìn đã được cài giờ đặt trong nhà.

Lực lượng chuyên trách đang tiến hành các biện pháp khống chế 2 quả mìn hẹn giờ. Ảnh Người đưa tin

Theo VnExpress, anh Quyền có tiền án về tội buôn ma túy, mãn hạn tù được vài tháng. Được biết, Quyền nghiện ma túy, sống một mình trong căn nhà ở thị trấn Cẩm Xuyên, bố mẹ đã mất, vợ con bỏ đi. 

Lãnh đạo Công an huyện Cẩm Xuyên xác nhận có hai quả mìn trong nhà Quyền. Theo báo Người đưa tin, đến thời điểm hiện tại, lực lượng chuyên trách vẫn đang túc trực, bảo vệ hiện trường, khẩn trương tiến hành di dời tài sản, người dân ra khỏi bán kính nguy hiểm; đồng thời tiến hành các biện pháp khống chế 2 quả mìn.

Xem thêm video

[mecloud]FMbko34voH[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news