Tin mới

Hoàng Kiều khoe clip tình cảm bên Ngọc Trinh tại Trung Quốc

Thứ ba, 10/01/2017, 09:45 (GMT+7)

Tỷ phú Hoàng Kiều hạnh phúc chia sẻ đoạn video tái ngộ cùng bạn gái Ngọc Trinh tại Trung Quốc sau một thời gian xa cách nhớ nhung.

Tỷ phú Hoàng Kiều hạnh phúc chia sẻ đoạn video tái ngộ cùng bạn gái Ngọc Trinh tại Trung Quốc sau một thời gian xa cách nhớ nhung.

[mecloud]qSgd8ybnTK[/mecloud]

Sau nhiều ngày xa cách, tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đã tái ngộ tại Thượng Hải (Trung Quốc). Trên trang Facebook cá nhân của Tỷ phú Hoàng Kiều mới đây có đăng tải một clip ghi lại khoảnh khắc ông đón Ngọc Trinh tại sân bay Thượng Hải, kèm lời chú thích đầy tự hào về bạn gái: "Nàng đã đến Thượng Hải. Ở đâu cũng có người mến mộ".

Tỷ phú Hoàng Kiều đem hoa tặng Ngọc Trinh. Ảnh internet

Có thể thấy khuôn mặt hạnh phúc, rạng ngời của cặp đôi khi gặp lại nhau. Được biết, tỷ phú Hoàng Kiều hiện đang có một chuyến công tác tại Thượng Hải và rất muốn dẫn người yêu đi thăm thú cũng như giới thiệu 'nữ hoàng nội y' với các đồng nghiệp của mình.

Ngọc Trinh quen tỷ phú Hoàng Kiều qua một người bạn. Sau thời gian tìm hiểu, cả hai quyết định công khai hẹn hò. Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị (Việt Nam) và hiện sinh sống ở Los Angeles (Mỹ). Thống kê Forbes đến ngày 12/12/2016 cho hay tỷ phú 72 tuổi hiện nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD. Ông xếp thứ 214 trong Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới do Forbes công bố.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news