Tin mới

Hoang mang với phô mai tươi Susu Vinamilk vón cục, sủi bọt

Thứ hai, 30/06/2014, 15:48 (GMT+7)

Thấy con ăn phô mai lại bị nôn trớ và đi ngoài liên tục, anh Toàn nghi chất lượng sản phẩm có vấn đề nên bóc ra kiếm tra, sửng sốt phát hiện từng hộp phô mai tươi Susu của Vinamilk bị vón cục, có hộp sủi bọt…

 

 

 

 

 

 

 

Thấy con ăn phô mai lại bị nôn trớ và đi ngoài liên tục, anh Toàn nghi chất lượng sản phẩm có vấn đề nên bóc ra kiếm tra, sửng sốt phát hiện từng hộp phô mai tươi Susu của Vinamilk bị vón cục, có hộp sủi bọt…

Hoang mang trước những gì nhìn thấy tận mắt, anh Toàn gọi điện đến đại lý Vinamilk để phản ánh thì nhận được câu trả lời thiếu trách nhiệm.

Phản ảnh đến đường dây nóng Báo Đời sống và Pháp luật, anh Đỗ Văn Toàn ở (Sài Đồng, Long Biên Hà Nội) cho biết: Ngày 20/6 có mua một thùng phô mai tươi Susu tại một cửa hàng đại lý của Vinamilk. Bên trong thùng có tất cả 12 vỉ, mỗi vỉ 4 hộp ghi rõ hạn sử dụng là ngày 3/7.

Khi dùng được 1/3 thùng thì anh Toàn phát hiện trong mỗi hộp sản phẩm có những hiện tượng không bình thường.

Tiếp xúc với phóng viên, anh Toàn cho biết: "Gia đình tôi có hai cháu nhỏ, một cháu 7 tháng tuổi, một cháu 4 tuổi. Thông qua quảng cáo trên mạng, tôi được biết đến sản phẩm phô mai tươi Susu của hãng Vinamilk và thường xuyên mua về cho các cháu ăn. Gia đình dùng sản phẩm này được khoảng 2 tháng nay, bình thường các cháu rất thích ăn và không có vấn đề gì.

Thời gian gần đây, thấy các cháu mỗi lần ăn sữa lại bị nôn trớ và đi ngoài liên tục, có ngày đi khoảng 4-5 lần. Nghi ngờ chất lượng sản phẩm có vấn đề, anh Toàn bóc ra kiểm tra thì sửng sốt phát hiện pho mai tươi susu của Vinamilk đã vón cục, có hộp sủi bọt".

Anh Toàn hoang mang trước sản phẩm phô mai tươi Susu sủi bọt, đóng cục

Khi bóc hộp đầu tiên, anh Toàn phát hiện sản phẩm đã vón cục. Khi bóc bóc hộp thứ hai lại thấy hiện tượng sủi bọt, bọt tập trung ở giữa, to băng đốt ngót tay cái, bóc hộp tiếp theo lại thấy đặc sệt như váng đậu…

Anh Toàn khẳng định, trước đây, dùng sản phẩm không có vấn đề gì, nhưng lô hàng này dùng được khoảng 4-5 vỉ, trong thời gian dùng các con anh thường xuyên bị nôn trớ và mấy tiếng sau có hiện tượng đi ngoài.

Hoang mang trước sản phảm phô mai tươi Susu có vấn đề, anh Toàn gọi điện tới đại lý của Vinamilk để phản ánh thì nhận được những câu trả lời thiếu trách nhiệm từ phía nhân viên.

Anh Toàn cho hay: "Một nhân viên kinh doanh khu vực của Vinamilk đến nhà tôi để kiểm tra  và cho hay sản phẩm vẫn đảm bảo chất lượng, gia đình cứ cho cháu ăn bình thường. Tuy nhiên tôi hỏi tại sao trong mỗi hộp lại có tình trạng khác nhau như vậy thì nhân viên không trả lời được mà họ chỉ khẳng định là không có vấn đề gì rồi ra về".

Thấy nhân viên trả lời thiếu trách nhiệm, anh Toàn tiếp tục gọi điện đến đường dây nóng của Vinamilk có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, thì có một nhân viên giải thích là hiện tại dây chuyền sản suất của Vinamilk đang có một số trục trặc, những sản phẩm này khó bảo quản.

"Vinamilk vẫn chưa có cách nào  hữu hiệu nhất trong vấn đề bảo quản được tối đa. Nhân viên họ nói như vậy và cho biết sẽ cử cán bộ qua để làm việc với gia đình", anh Toàn nói và cho biết, sau khi gọi điện đến đường dây nóng, ngày hôm sau, 2 cán bộ nữ của Vinamilk đến gặp anh, nói là bên kiểm tra chất lượng và bên tổ kỹ thuật.

"Tôi lấy hết thùng sản phẩm ra, cả hộp bóc rồi và chưa bóc đưa cho hai nhân viên trực tiếp bóc ra nhìn tận mắt. Khi bóc hộp sản phẩm còn nguyên ra, một cán bộ Vinamlk tên Hiền thừa nhận là sản phẩm này có vấn đề.

Anh Toàn cho hay, sau khi kiểm tra, cán bộ của Vinamilk thừa nhận sản phẩm có vấn đề.

Họ xác nhận 100% là sản phẩm của họ nhưng lại trả lời vòng vo là do đại lý bỏ trong tủ đá và ngăn mát dẫn đến thay đổi cấu trúc kết cấu của sữa. Còn về chất lượng thì không thay đổi.

Tôi không đồng ý cách làm việc của các nhân viên Vinamilk, vì họ đùn đầy trách nhiệm, không có một lời giải thích rõ ràng. Tôi có gửi e - mail lên hòm thư của công ty Vinamilk nhưng không nhận được bất cứ một phản hồi nào. Gia đình mong muốn bên Vinamilk phải có câu trả lời trách nhiệm và giải thích hợp lý. Nếu sản phẩm kém chất lượng mà tung ra ngoài thị trường thì không biết sẽ có bao nhiêu gia đình sử dụng phải hàng rớm, hàng kém chất lượng?", anh Toàn bức xúc.

Trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, đại diện công ty sữa Vinamilk xác nhận sự việc trên là có thật. Vị này cho biết đã cử cán bộ kiểm soát chất lượng làm việc với với khách hàng và sẽ có công văn trả lời trong thời gian sớm nhất.

Báo Đời sống và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Theo Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news