Tin mới

Hoàng Oanh bất ngờ lột xác với hình ảnh mới táo bạo

Thứ sáu, 21/08/2015, 16:28 (GMT+7)

Hoàng Oanh ​gây chú ý khi tung bộ ảnh mới cá tính, sắc lạnh đến bất ngờ.\n 

Á hậu Hoàng Oanh ​gây chú ý khi tung bộ ảnh mới cá tính, sắc lạnh đến bất ngờ.

Trong bộ ảnh, nữ diễn viên "Bộ ba rắc rối" chọn set đồ đen tối giản ​​theo phong cách monochrome​ của NTK Lâm Gia Khang​. Những chiếc váy phom dáng​ ôm sáng hay cúp ngực táo bạo giúp Hoàng Oanh khoe vóc dáng chuẩn cùn​g những đường cong gợi cảm.​

Hình ảnh mới mẻ táo bạo này của Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2012 khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. ​

 

Hoàng Oanh "lột xác" với hình ảnh mới.

​B​ộ ảnh được thực hiện với concept đơn giản vì​ ê-kip​ muốn tập trung khai thác khả năng biểu cảm của Hoàng Oanh trước ống kính.

Mái tóc duỗi thẳng tự nhiên và son màu đỏ đậm là ​điểm nhấn tôn lên thần thái cuốn hút từ gương mặt của Hoàng Oanh mà không cần quá hở hang. Từng ánh mắt cuốn hút, bờ môi gợi cảm… được nữ diễn viên​ "Bộ ba rắc rối"​ thể hiện tự nhiên, để lại nhiều ấn tượng.​​

 
Những hình ảnh mới cá tính và khác biệt so với những hình ảnh thường thấy của Hoàng Oanh.

MC Giọng Hát Việt Nhí tâm sự, cô muốn tìm kiếm sự lột xác mạnh mẽ khi hình ảnh ngọt ngào​ nữ tính đã quá quen thuộc với công chúng.

"Tôi cũng từng lo ngại vì bản thân trước giờ ít chụp ảnh sexy, nhưng trước concept thuyết phục từ ê-kip, tôi muốn thử nghiệm để thăm dò phản ứng của khán giả cũng như làm mới mình trong thời gian tới", Hoàng Oanh cho biết.

 
Trong thời gian tới, Hoàng Oanh sẽ tiếp túc phát triển cả công việc MC song hành với nghiệp diễn xuất.

​Sau vai cô phóng viên Vy ngây thơ trong phim điện ảnh "Bộ ba rắc rối", Hoàng Oanh tiếp tục với phim truyền hình "Khúc hát​ mặt trời", lần đầu đóng cùng bạn trai Huỳnh Anh.

Á hậu đồng thời giữ vai trò MC cho chương trình Giọng hát Việt nhí sau thành công của The Remix. Chia sẻ về những dự định sắp tới, Hoàng Oanh cho biết sẽ tiếp tục phát triển cả công việc MC lẫn diễn viên.

“Trong cuộc sống, mỗi người có nhiều mục tiêu. Tôi chọn cách tập trung thời gian cho từng công việc khác nhau để giành hết tâm huyết và hoàn thành một cách tốt nhất”, nữ MC cho biết.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news