Tin mới

Hoàng Oanh khoe khéo trang sức hơn 300 triệu

Thứ tư, 16/03/2016, 16:08 (GMT+7)

Á hậu Hoàng Oanh diện trang sức hàng hiệu đắt tiền làm MC tại sự kiện, đây cũng là một trong những lần hiếm hoi Hoàng Oanh diện trang sức đắt tiền.

Á Hậu Hoàng Oanh diện trang sức hàng hiệu đắt tiền làm MC tại sự kiện, đây cũng là một trong những lần hiếm hoi Hoàng Oanh diện trang sức đắt tiền.
 

Vốn yêu thích sắc đỏ nổi bật, Á hậu Hoàng Oanh chọn bộ váy dạ hội được khoét cổ sâu. 

Đặc biệt, kết hợp cùng bộ váy là bộ trang sức gồm hoa tai, vòng cổ với giá hơn 300 triệu đồng.

Chiếc vòng cổ bằng vàng chạm khắc tinh xảo tạo nên điểm nhấn ngoại hình cho Hoàng Oanh. Đây cũng là lần hiếm hoi Hoàng Oanh diện trang sức hàng hiệu đắt tiền tham gia một sự kiện.

Bộ váy thứ hai mang phối cách đối lập. Sử dụng xu hướng ánh kim thời thượng, chiếc váy được nhấn nhá bằng hoạ tiết sequin đính kết tỉ mỉ .
Bên cạnh đó, chất liệu mềm mại, xuyên thấu phù hợp với Hoàng Oanh và giúp cô khoe trọn lợi thế hình thể. Cả hai bộ váy do nhà thiết kế Phan Nguyễn Minh Quân thực hiện riêng cho Hoàng Oanh.
Với kinh nghiệm dẫn dắt, Hoàng Oanh tỏ ra tự tin và bản lĩnh đảm nhận vai trò MC của sự kiện. Khả năng dẩn dắt lưu loát, giọng nói truyền cảm là những ưu thế giúp Hoàng Oanh trở thành một trong những MC nữ nổi bật nhất hiện nay. 
Đồng hành cùng Hoàng Oanh là MC Vĩnh Phú - bạn dẫn của cô trong chương trình Tin tức 60 giây trên HTV. Nhờ nhiều lần làm việc trước đó, cả hai tỏ ra khá ăn ý, phối hợp cùng nhau dẫn dắt.
Với sự phấn đấu nghiêm túc, Hoàng Oanh là gương mặt được tin tưởng đảm nhận vai trò MC của nhiều chương trình, sự kiện uy tín khác nhau. Trong năm 2016, Á hậu dự tính có nhiều hoạt động cộng đồng đa dạng, ý nghĩa hơn bên cạnh lĩnh vực nghệ thuật.


Ảnh: Tuỳ Phong

Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news