Tin mới

Hoàng Thùy Linh bất ngờ xuất hiện trên sân khấu The Remix sau sự cố "cấm cửa"

Thứ hai, 04/05/2015, 08:49 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh là một trong những khách mời gây bất ngờ lớn cho khán giả trong đêm gala trao giải The Remix.

Hoàng Thùy Linh là một trong những khách mời gây bất ngờ lớn cho khán giả trong đêm gala trao giải The Remix.

Xem video Hoàng Thùy Linh nóng bỏng trên sân khấu The Remix

[mecloud]okJeKay5t5[/mecloud]

Ngay sau đó, đã có nhiều thông tin cho rằng, Hoàng Thùy Linh đã không được lên sóng truyền hình VTV vì dư âm của scandal trước đây. Tuy nhiên phía Cát Tiên Sa - đơn vị đồng tổ chức chương trình cùng VTV, phủ nhận điều này và cũng không đưa ra lý do Hoàng Thùy Linh rời bỏ sân chơi sát giờ mở màn. Phía nữ ca sĩ cũng chọn giải pháp im lặng.

Hoàng Thùy Linh nóng bỏng trên sân khấu The Remix

Chính vì vậy, trong đêm gala trao giải The Remix, Hoàng Thùy Linh bất ngờ xuất hiện khiến khán giả không khỏi tiếc nuối cho một giọng ca nội lực và những vũ điệu nóng bỏng.

Hoàng Thuỳ Linh lựa chọn ca khúc Just you để biểu diễn trong đêm gala The Remix. Thí sinh "hụt" đốt cháy sân khấu với những vũ đạo nóng bỏng. Đặc biệt, giám khảo Hoàng Anh đảm nhận phần DJ cho tiết mục biểu diễn được mong chờ trong đêm cuối cùng.

Qua nhiều năm sống khép mình và dằn vặt về scandal năm 19 tuổi, đến nay Hoàng Thùy Linh đã học cách chấp nhận. Thậm chí cô còn cảm ơn những gì đã qua, bởi từ đó cô đã cố gắng gấp năm, gấp mười để có được thành công như ngày hôm nay.

Tối 3/5, đêm Gala trao giải chương trình The Remix 2015 - Hòa âm ánh sáng với sự chờ mong của hàng triệu khán giả cả nước. Top 3 ứng cử viên xuất sắc: Đông Nhi, ISaac, Giang Hồng Ngọc cùng các khách mời đã cùng trình diễn lại những ca khúc hit từng thể hiện trước đó.

Kết quả The Remix 2015 tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi trao tới 1 giải Đặc biệt cho Đông Nhi và 1 giải Vàng cho Giang Hồng Ngọc.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news