Tin mới

"Vàng Anh" Hoàng Thùy Linh tái xuất truyền hình quốc gia

Thứ ba, 10/02/2015, 15:57 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh chính thức được lên sóng truyền hình quốc gia trong một chương trình Tết sau sự cố The Remix.

Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh Chính thức được lên sóng truyền hình quốc gia trong một chương trình Tết sau sự cố The Remix.

Theo thông tin mới nhất, ca sĩ Hoàng Thùy Linh sẽ tham gia một chương trình ghi hình cho Tết Ất Mùi. Dù bị xóa tên khỏi cuộc thi The Remix song Hoàng Thùy Linh vẫn có cơ hội tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ khi xuất hiện trong chương trình với chủ đề Doanh thu phim Việt.

Hoàng Thùy Linh giản dị trong ngày ghi hình

Cùng tham gia chương trình với Hoàng Thùy Linh, đàn chị Phương Thanh lựa chọn trang phục màu trắng tinh tế và giản dị. Không chỉ trò chuyện với khán giả truyền hình, giọng ca Giã từ dĩ vãng còn gửi tới người xem một sáng tác ấn tượng.

Sau những biến cố của 6 năm trước, Hoàng Thùy Linh đang nỗ lực cố gắng khẳng định bản thân với công chúng. Năm 2014, là một năm thành công của giọng ca "Rơi". Nữ ca sĩ gốc Hà Nội được khán giả biết đến với vai trò diễn viên của nhiều bộ phim truyền hình như Đường đời, Trò đùa của số phận, Đi về phía mặt trời… Gần đây nhất, bộ phim Thần tượng cô tham gia rất thành công và nhận được những đánh giá tích cực.

Qua nhiều năm sống khép mình và dằn vặt về scandal năm 19 tuổi, đến nay Hoàng Thùy Linh đã học cách chấp nhận. Thậm chí cô còn cảm ơn những gì đã qua, bởi từ đó cô đã cố gắng gấp năm, gấp mười để có được thành công như ngày hôm nay.

Trước đó, điểm nhấn ấn tượng trong sự nghiệp của Hoàng Thuỳ Linh sau hơn 6 năm vấp phải scandal chính là khi kênh truyền hình VTV3 phát sóng MV Rơi. Điều này được xem như là ‘lệnh cấm vận” dành cho cô đã được gỡ bỏ. Nó cũng hứa hẹn con đường nghệ thuật đang rộng mở phía trước và cơ hội trở lại với màn ảnh nhỏ truyền hình dành cho Hoàng Thuỳ Linh.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news