Tin mới

Hoàng Thùy Linh đầu gối thâm tím vì quỳ trên rào sắt The remix

Thứ hai, 11/01/2016, 10:00 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh đã có một đêm nhạc bùng nổ trong The Remix liveshow 2 với bản hit "High" được phối lại tương đối lạ tai.

Hoàng Thùy Linh đã có một đêm nhạc bùng nổ trong The Remix liveshow 2 với bản hit "High" được phối lại tương đối lạ tai.

[mecloud]gxQiD8otdK[/mecloud]

Hoàng Thùy Linh được đánh giá là thí sinh mạnh trong The Remix mùa thứ 2. Không phụ lòng tin và sự mong đợi của khán giả, ngay từ đêm đầu tiên, Hoàng Thùy Linh đã khiến khán giả bùng nổ với màn “chơi với lửa”.

Ở đêm liveshow 2, Hoàng Thùy Linh cùng các đồng đội của mình tiếp tục mang đến một phần trình diễn hấp dẫn trong tuần này. Với chủ đề của đêm thi thứ hai là House/Disco và Funky, cô đã mang trở lại sân khấu của mình bản hit High được phối lại tương đối lạ tai.

Đầu gối Hoàng Thùy Linh bị thâm tím 

Để có phần trình diễn bốc lửa, nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" không ngần ngại quỳ gối trong khung sắt khiến hai bên bị bầm dập.

Với nỗ lực không ngừng của bản thân cộng thêm sự hỗ trợ của các thành viên trong team, tiết mục của Hoàng Thùy Linh nhận được lời khen ngợi của ban giám khảo.

Giám khảo Dương Khắc Linh bày tỏ rằng, anh rất thích xem Hoàng Thùy Linh diễn vì trong tiết mục có sự gợi cảm pha chút "bợm".

Hoàng Thùy Linh được khen ngợi là giữ phong độ tốt, thậm chí còn "hot" hơn đêm trước. Ê-kíp của cô đã chọn tempo hợp lý, vừa vặn cho tiết mục. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news