Tin mới

Hoàng Thùy Linh lần đầu tiên khoe clip múa chuyên nghiệp sau bão scandal

Thứ hai, 05/05/2014, 15:34 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hoàng Thùy Linh đã chia sẻ một clip múa với những động tác dẻo dai sau 9 năm và sau tâm bão scandal lộ clip nóng.

 

(Tinmoi.vn) Hoàng Thùy Linh đã chia sẻ một clip múa với những động tác dẻo dai sau 9 năm và sau tâm bão scandal lộ clip nóng.

Xem Hoàng Thùy Linh lần đầu tiên lộ clip múa sau bão scandal

 

Trong clip, Hoàng Thùy Linh đã thể hiện những động tác uyển chuyển, dẻo dai khiến không ít người phải trầm trồ. Dù đã 9 năm không quay lại nghiệp múa nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn biểu diễn đầy chuyên nghiệp. 

Theo tin tức được biết, Hoàng Thùy Linh từng học múa 7 năm tại trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội.

Tên tuổi của Hoàng Thùy Linh gắn liền với vai diễn vàng Anh đã được coi là thần tượng của khán giả trẻ bởi nét cá tính trên phim. Nhưng vì "tai nạn đáng tiếc" đã khiến cô không thể tiếp tục vai diễn.

Trải qua 7 năm, giờ đây, Hoàng Thùy Linh đã trở lại là một cô gái đi lên bằng nỗ lực trong sự nghiệp ca hát lẫn diễn xuất. Mới đây nhất, cô tham gia bộ phim điện ảnh Thần tượng, đảm nhiệm vai nữ chính nhiều cảm xúc. Tuy không nhận được giải Nữ chính xuất sắc nhưng bộ phim do Hoàng Thùy Linh đóng đã rinh về 5 giải lớn của Cánh diều vàng năm nay.

Hoàng Thùy Linh kể từ sau scandal clip nóng, cô ngày một trở nên xinh đẹp, quyến rũ và tài năng hơn. Qua nhiều năm sống khép mình và dằn vặt về scandal năm 19 tuổi, đến nay Hoàng Thùy Linh đã học cách chấp nhận. Thậm chí cô còn cảm ơn những gì đã qua, bởi từ đó cô đã cố gắng gấp năm, gấp mười để có được thành công như ngày hôm nay.

Thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh là một cái tên được báo chí nhắc đến khá nhiều bởi sự trở lại ngoạn mục sau scandal tình cảm gây chấn động. Cô đã dần lấy lại tình cảm của khán giả qua những nỗ lực trong âm nhạc và điện ảnh.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news