Tin mới

Hoàng Thùy Linh, Ngọc Trinh bật khóc vì chuyện buồn quá khứ

Thứ tư, 23/07/2014, 09:11 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hoàng Thùy Linh, Ngọc Trinh hay nhiều ngôi sao trong giới showbiz Việt đã từng ít nhất 1 lần bật khóc trước công chúng vì những chuyện buồn trong quá khứ.

 

(Tinmoi.vn) Hoàng Thùy Linh, Ngọc Trinh hay nhiều ngôi sao trong giới showbiz Việt đã từng ít nhất 1 lần bật khóc trước công chúng vì những chuyện buồn trong quá khứ.

Theo tin tức gần đây nhất là hình ảnh "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh bật khóc nức nở trong talkshow Lần đầu tôi kể khi tâm sự về những chuyện không hay trong quá khứ, cuộc sống cơ cực khi còn nhỏ và khi bị dư luận quay lưng. 

Ngọc Trinh đã bật khóc khi tâm sự về những cơ cực phải bươn chải kiếm sống.

Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Diễm Hương đã có dịp trải lòng về những thay đổi từ chuyện cuộc sống đến chuyện tình yêu. Cô đã bật khóc khi tâm sự về biến cố trong chuyện tình yêu với người chồng đã ly dị.

Hoàng Thùy Linh trải lòng về câu chuyện clip nóng với bạn trai cũ

Sau scandal đó, Hoàng Thùy Linh gần như mất tích trong giới showbiz một thời gian. Vượt qua dư luận, Hoàng Thùy Linh đã đứng lên bằng nghị lực và tài năng của mình. Hiện tại, cô đang nỗ lực tập trung cao độ cho sự nghiệp, bù đắp lại những gì đã mất

Siu Black bật khóc khi gặp sự cố vỡ nợ

Tại đêm nhạc "Siu Black và Tình nghệ sĩ” diễn ra tại Tp. HCM nhằm gây quỹ giúp nữ ca sĩ trả nợ với sự tham gia ủng hộ của khá đông nghệ sĩ Việt, nữ ca sĩ Siu Black đã không kìm nén được cảm xúc của mình. Siu Black đã không cầm được nước mắt và òa khóc nức nỡ trong vòng tay của các nghệ sĩ, đồng nghiệp và người hâm mộ trân sân khấu.

Quốc Huy

Xem thêm video Bất ngờ với clip Quang Lê, Dương Triệu Vũ 10 năm về trước

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news