Tin mới

Hoàng Thùy Linh say đắm bên Vĩnh Thụy

Thứ hai, 06/06/2016, 15:24 (GMT+7)

Trong MV I'm Gonna Break, khán giả dễ dàng nhận ra sự thân thiết của Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy.

Trong MV I'm Gonna Break, khán giả dễ dàng nhận ra sự thân thiết của Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy.

Sau một thời gian “im hơi lặng tiếng", Hoàng Thuỳ Linh đã trởi lại với MV rất cá tính mang tên I'm Gonna Break. Đây cũng là bài hát Hoàng Thuỳ Linh đã thể hiện trong đêm đầu tiên của cuộc thi The Remix vừa rồi. Với khả năng biến hoá liên tục trong âm nhạc và hình ảnh, MV I’m Gonna Break của Hoàng Thuỳ Linh càng chứng minh thêm cho sự đa dạng của cô.

 
Hình ảnh thân thiết của Hoàng Thùy Linh bên Vĩnh Thụy.

Trong MV, Hoàng Thuỳ Linh thể hiện rất nhiều cảnh tình cảm với nam diễn viên Vĩnh Thuỵ, cùng với những động tác vũ đạo mạnh mẽ. Và đây cũng là lần đầu tiên Hoàng Thuỳ Linh cộng tác cùng đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, một trong những đạo diễn trẻ có rất nhiều MV ấn tượng tạo được tiếng vang.

Một thông tin hấp dẫn khác là sắp tới đây, các nghệ sĩ hài sẽ cùng nhau hợp tác để cho ra mắt bộ phim Mặt Nạ Máu. Bộ phim với sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc: Hoài Linh, Tấn Beo, Khởi My, Dương Cẩm Lynh, Tina Tình... Đặc biệt, nhất là sự xuất hiện của hoa hậu hài Thu Trang. Thu Trang dù bận rộn với nhiều dự án truyền hình trong năm nay, nhưng cô vẫn tranh thủ góp vai trong mộ bộ phim khá hấp dẫn.

Hình ảnh đầy rùng rợn trong phim Mặt nạ máu.

Mặt Nạ Máu là một bộ phim kinh dị, nhưng với dàn diễn viên hài của showbiz Việt, chắc chắn khán giả sẽ được giảm bớt độ căng thẳng và sợ hãi trong phim. Ca sỹ Khởi My cũng sẽ đảm nhận 1 vai trong phim. Được nhận xét là thông minh, tiếp thu nhanh, Khởi My đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình, khi hoá thân vào cô nàng yêu say đắm chàng trai Tấn Beo

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ione TV