Tin mới

Hoàng Thùy Linh, Trịnh Thăng Bình hợp tác làm đêm nhạc

Thứ hai, 22/06/2015, 15:29 (GMT+7)

Trong sự kiện này, Hoàng Thùy Linh sẽ đảm nhận vị trí hát chính và Trịnh Thăng Bình sẽ là người chỉ đạo, lên ý tưởng cho toàn bộ chương trình.

Trong sự kiện này, Hoàng Thùy Linh sẽ đảm nhận vị trí hát chính và Trịnh Thăng Bình sẽ là người chỉ đạo, lên ý tưởng cho toàn bộ chương trình.

Cuối tháng 3/2015, Trịnh Thăng Bình ra mắt MV “Sài Gòn đêm nay” và nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích từ phía khán giả.

Tuy nhiên, sau thời điểm đó, Trịnh Thăng Bình hoàn toàn “mất tích” ở làng giải trí trong nước. Anh không xuất hiện nhiều trong các sự kiện và chưa ra mắt thêm sản phẩm âm nhạc sau thành công của “Sài Gòn đêm nay”.

Song song với việc vắng bóng vào lúc sự nghiệp đang có nhiều cơ hội phát triển, nhiều đồng nghiệp, khán giả còn hoang mang trước tin đồn Trịnh Thăng Bình “giải nghệ”, lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh vì gặp nhiều áp lực khi hoạt động trong showbiz.

Hoàng Thùy Linh, Trịnh Thăng Bình tổ chức đêm nhạc riêng

Sau 3 tháng “im hơi lặng tiếng”, Trịnh Thăng Bình vừa chính thức xuất hiện trở lại và giải đáp mọi nghi án xung quanh việc “mất tích” của mình.

Chia sẻ về việc hạn chế hoạt động trong thời gian qua, Trịnh Thăng Bình tiết lộ: “3 tháng qua, tôi vẫn đi hát bình thường. Tuy nhiên, do nhận show ở nước ngoài nhiều quá nên tôi ít xuất hiện ở các tụ điểm âm nhạc trong nước.

Về tin đồn “giải nghệ”, thú thật thời gian qua tôi có bỏ một chút công sức, thời gian để chuẩn bị lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, đây là dự án tôi đã ấp ủ từ lâu và sẽ hoạt động song song với lĩnh vực nghệ thuật chứ không phải tôi rẽ hướng và ngừng hẳn việc sáng tác, ca hát.

Cuối tháng 6 này, tôi chính thức lên chức ông chủ ở một tụ điểm giải trí đẳng cấp, sang trọng. Đây sẽ là nơi để tôi thoả mãn niềm đam mê kinh doanh và cũng là cách để tôi có không gian gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả thân thiết. Từ giờ đến cuối năm,  tôi cũng dự kiến cho ra mắt một vài sản phẩm âm nhạc do tôi tự sáng tác và sản xuất…”.

Trịnh Thăng Bình lên tiếng về tin đồn giải nghệ

Cùng với việc lên tiếng đính chính tin đồn “giải nghệ”, Trịnh Thăng Bình vừa có mặt tại cơ ngơi mình đang sở hữu ở trung tâm Quận 1, TP. Hồ Chí Minh để cùng ê kíp kiểm duyệt âm thanh, ánh sáng trước khi tổ chức một sự kiện hoàng tráng trong vài ngày tới.

Theo bật mí của Trịnh Thăng Bình, ngày 24/06, anh sẽ kết hợp cùng Hoàng Thùy Linh để thực hiện một đêm biểu diễn ấn tượng, đặc sắc trong không gian sang trọng, đậm chất giải trí.

Trong sự kiện này, Hoàng Thùy Linh sẽ đảm nhận vị trí hát chính và Trịnh Thăng Bình sẽ là người chỉ đạo, lên ý tưởng cho toàn bộ chương trình.

Ngoài Hoàng Thùy Linh, Trịnh Thăng Bình sẽ còn hội ngộ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực điện ảnh, người mẫu, ca nhạc… ở buổi gặp gỡ, đánh dấu sự trở lại của mình trong những vai trò mới. 

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trịnh Thăng Bình