Tin mới

Hoàng Thùy Linh từ "hiện tượng" đến thất bại và thành công

Thứ hai, 14/09/2015, 10:52 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh từ một hiện tượng nổi tiếng bỗng chốc rơi xuống vực thẳm của sự thất bại, nhưng cô đã không gục ngã mà vươn lên mạnh mẽ, vượt qua những định kiến khắc nghiệt của quá khứ để làm lại cuộc đời.

Hoàng Thùy Linh từ một hiện tượng nổi tiếng bỗng chốc rơi xuống vực thẳm của sự thất bại, nhưng cô gái sinh năm 1988 đã không gục ngã mà vươn lên mạnh mẽ, vượt qua những định kiến khắc nghiệt của quá khứ để làm lại cuộc đời.

Nổi lên như một hiện tượng

[mecloud]koivLn0q8j[/mecloud]

Hoàng Thùy Linh có một lợi thế khi được sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Từ bé cô đã được tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm từ người thân. Đặc biệt, cô từng đỗ thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Cô gái trẻ Hoàng Thùy Linh từng là ca sĩ trong nhóm nhạc Thiên Thần, và có tham gia một số phim truyền hình.

Hoàng Thùy Linh nổi lên như một hiện tượng khi tham gia "Nhật kí Vàng Anh". Ảnh internet

Tuy nhiên, tên tuổi của Hoàng Thùy Linh thực sự "bùng nổ" và hot hơn bao giờ hết khi cô tham gia đóng "Nhật ký Vàng Anh" phần 2.

Khi đó, Hoàng Thùy Linh nổi lên như một hiện tượng, được các bạn trẻ yêu mến và thần tượng bởi vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên qua seri phim tuổi học trò "Nhật ký Vàng Anh".

Và cũng từ đây, sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh lên như "diều gặp gió". Con đường tương lai đang rộng mở phía trước chào đón cô gái trẻ tuổi đôi mươi.

Từ đỉnh cao của sự nổi tiếng bỗng chốc rơi xuống vực thẳm

Khi thành công đang kéo đến với cô gái trẻ Hoàng Thùy Linh thì bất ngờ sự cố lại xảy ra.

Một ngày mà có lẽ Hoàng Thùy Linh không bao giờ có thể quên chính là tháng 10/2007, một đoạn clip ngắn giữa cô và bạn trai bị rò rỉ nhanh chóng được lan truyền.

Hình ảnh trong sáng của Vàng Anh bỗng chốc thành tâm điểm của dư luận, một làn sóng tảy chay diễn ra với Hoàng Thùy Linh. Xã hội khi ấy đã lên án gay gắt hành vi của Hoàng Thùy Linh. Cô rơi như rơi xuống vực thẳm khi vinh quang chưa được bao lâu. Khủng hoảng, nỗi buồn, sự cô đơn ập đến nữ ca sĩ 19 tuổi.

Hoàng Thùy Linh bị dư luận quay lưng sau scandal với bạn trai. Ảnh internet

Hệ lụy của việc này, phim của Hoàng Thùy Linh bị dừng phát sóng, hình ảnh của cô bị cấm xuất hiện trên truyền thông.

Bị bạn bè quay lưng, bị dư luận lên án, Hoàng Thùy Linh lui về ở ẩn và chọn cách im lặng.

Một thời gian dài Hoàng Thùy Linh gần như mất tích trong làng giải trí. Cũng trong thời gian này, cô âm thầm luyện tập, rèn luyện bản thân về mặt chuyên môn.

Niềm tin và sự bao dung kéo Hoàng Thùy Linh trở lại thành công

Sau nhiều năm "ở ẩn", năm 2010, Hoàng Thùy Linh tái xuất với những dự án âm nhạc chất lượng và được dư luận đón nhận. Đặc biệt là MV "Nhịp đập giấc mơ" khi ấy của cô đã trở thành bản hit được yêu thích.

Hoàng Thùy Linh đánh dấu sự trở lại khi VTV hủy "lệnh cấm"

Nối tiếp thành công, Hoàng Thùy Linh tiếp tục giới thiệu đến khán giả những ca khúc tình cảm như Cô đơn là nỗi đau", "Rung động", "Đừng vội vàng".... Trong số đó phải nói đến Album Rơi và single cùng tên đã mang lại thành công lớn cho Hoàng Thùy Linh.

Những sản phẩm của cô đều được ủng hộ, chính sự bao dung của dư luận gạt bỏ những định kiến của quá khứ đã giúp Hoàng Thùy Linh có thêm niềm tin vào cuộc sống.

Một minh chứng cho sự thành công của Hoàng Thùy Linh chính là năm 2004, MV "Rơi" của cô được phát sóng trên truyền hình VTV3. Đây như một sự động viên, khích lệ tinh thần lớn của cô. Tiếp đó, Hoàng Thùy Linh được quay trở lại sân khấu khi tham gia chương trình Bài hát yêu thích.

Mỗi lần Hoàng Thùy Linh xuất hiện trên sóng truyền hình là những lần cô đem lại không khí sôi động cho khán giả và trường quay. Sức hút của cô ngày càng lan tỏa rộng rãi.

Thành công nối tiếp thành công, không chỉ gây tiếng vang trong sự nghiệp âm nhạc, Hoàng Thùy Linh còn tạo ấn tượng đẹp với bộ môn nghệ thuật thứ 7 khi tham gia bộ phim "Thần tượng".

Với kinh nghiệm diễn xuất và khả năng cảm thụ, Hoàng Thùy Linh đã nhập vai xuất sắc trong "Thần tượng". Bộ phim của Hoàng Thùy Linh nhanh chóng thu hút người xem và giành 6 giải thưởng “Cánh diều vàng”.

Từ một cô gái đứng trên đỉnh cao của sự thành công rồi bỗng chốc rơi xuống vực thẳm, Hoàng Thùy Linh đã nỗ lực vươn lên những định kiến của quá khứ để có được thành công vang dội như ngày nay.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news