Tin mới

Hoàng tử Brunei chuẩn soái ca: Đẹp trai, tài sản tiền tỷ và vẫn đang độc thân

Thứ tư, 14/11/2018, 10:02 (GMT+7)

Abdul Mateen là hoàng tử đứng thứ 6 trong danh sách kế vị Quốc vương Brunei. Ước tính, khối tài sản mà Mateen được thừa hưởng từ cha của mình có thể lên đến 20 tỷ USD.

Abdul Mateen là hoàng tử đứng thứ 6 trong danh sách kế vị Quốc vương Brunei. Ước tính, khối tài sản mà Mateen được thừa hưởng từ cha của mình có thể lên đến 20 tỷ USD.

Abdul Mateen là chàng hoàng tử thứ 10 nổi tiếng của đất nước Brunei khi sở hữu vẻ ngoài điển trai, thành tích học tập vượt trội và là một trong những người có khả năng thừa hưởng gia sản 20 tỉ USD từ người cha - quốc vương Hassanal Bolkiah.

Hoàng tử Brunei - chàng hoàng tử thứ 10 điển trai của Brunei

Vị hoàng tử khiến hàng triệu cô gái muốn kết hôn.

Sinh năm 1991, Abdul Mateen là người con thứ 10 của quốc vương Hassanal Bolkiah. Ngay từ thời niên thiếu, chàng trai này đã nổi tiếng bởi phong cách chững chạc và thành tích học tập đỉnh. Hai trường Mateen theo học từ cấp 2 đều là những trường thuộc hàng top của Brunei.

Có lẽ vì được thừa hưởng lối sống từ người bố với tổng giá trị tài sản khoảng 20 tỷ đô la Mỹ nên phong cách sống của hoàng từ Mateen khá phong lưu. Mateen thích chơi môn mã cầu (cưỡi ngựa ghi điểm), có thậm chí có cả máy bay riêng. Hoàng tử dành nhiều thời gian để thư giãn trên bãi biển và âu yếm các loài động vật hoang dã.

Anh chàng này còn là một tay chơi cừ khôi ở bộ môn cưỡi ngựa polo

Luôn khiến phái nữ rung rinh bởi vẻ ngoài lôi cuốn.

Mateen từng chơi với vai trò cầu thủ ở đội bóng Brunei có tên AM Gunners

Mateen còn là hoàng tử hiếm hoi chơi thể thao tích cực ở nhiều bộ môn. Mateen từng chơi với vai trò cầu thủ ở đội bóng Brunei có tên AM Gunners. Instagram của Mateen thu hút hơn 180 nghìn người theo dõi, khiến anh chàng nổi tiếng không kém các ngôi sao ở Brunei.

Chàng trai này cũng được nhận Huy chương Hoàng gia Brunei đầy danh giá. Giàu có, điển trai và quyền lực, Mateen hiện vẫn độc thân và là đối tượng trong mơ của hàng triệu cô gái ở vương quốc này.

 

Mateen bên con ngựa mình yêu thích.

 

Luôn xuất hiện trong các cuộc họp trên chính trường với vẻ đĩnh đạc, tự tin đúng chất hoàng gia

Bố của anh, Sultan Hassanal Bolkiah (Quốc vương Brunei) là một trong những Quốc vương giàu có nhất trên thế giới với tài sản ròng khoảng 20 tỷ USD, theo số liệu thống kê của Forbes tính đến hết 2013.

Hassanl Bolkiah trở thành quốc vương thứ 29 của Brunei. Khi nói đến vị quốc vương này người ta đã nghĩ đến ngay sự giàu có. Trong nhiều năm liền, Hassanal Bolkiah được ghi nhận là một trong những người đàn ông giàu nhất thế giới.

Số tài sản khổng lồ sở hữu bởi Quốc vương Brunei là nhờ quyền lực điều khiển toàn bộ đất nước của ông cũng như việc buôn bán dầu mỏ và khí đốt của nước này. Theo ước tính của các cơ quan nghiên cứu địa chất, số lượng dầu mỏ ở Brunei còn đủ để khai thác tới 25 năm nữa.

Sultan Hassanal Bolkiah (Quốc vương Brunei) là một trong những Quốc vương giàu có nhất trên thế giới với tài sản ròng khoảng 20 tỷ USD, theo số liệu thống kê của Forbes tính đến hết 2013.

Với giá trị ước tính hơn 5 tỷ USD, lượng xe khổng lồ trên được nhà vua Brunei để ở 5 nhà chứa máy bay bí mật. Hiện vị vua này vẫn đang nắm kỷ lục Guiness là người sở hữu nhiều xe nhất thế giới.

Một tính toán vui cho thấy, nếu ngài Quốc vương sử dụng mỗi ngày một chiếc xe, thì phải mất tới mười ba năm rưỡi để toàn bộ 7.000 xe được lăn bánh.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news