Tin mới

Hoàng tử George: Ưa la hét, ham tiếng ồn và thích ném đồ ăn

Thứ ba, 20/05/2014, 11:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Công nương Catherine từng mô tả con trai mình là đứa trẻ mê ăn nhưng hiếu động, ưa la hét, thích tiếng ồn, và đặc biệt rất thích ném đồ ăn lung tung. 

(Tinmoi.vn) Công nương Catherine từng mô tả con trai mình là đứa trẻ mê ăn nhưng hiếu động, ưa la hét, thích tiếng ồn, và đặc biệt rất thích ném đồ ăn lung tung. 

 

Mike Tindall, chồng của Zara Phillips, cháu ngoại của Nữ hoàng Elizabeth II, hôm 18/5 kể với Mirror ấn tượng của ông về hoàng tử George trong cuộc gặp gỡ hồi tháng 3. Lúc đó, Tindall cùng vợ đem con gái là bé Mia tới thăm vợ chồng Hoàng tử William.

Hoàng tử George: Ưa la hét, ham tiếng ồn và thích ném đồ ăn

Hoàng tử George và cô em họ 2 tháng ruồi Mia (ảnh trái)

Kể lại câu chuyện với tờ Mirror, Tindall miêu tả đó không khác nào cuộc chiến Gripe-Waterloo khi hoàng tử bé liên tục ném đồ ăn về phía người em họ 2 tháng tuổi đang ngủ say.

"Mia chắc không nhớ gì nhưng đối với tôi đó là một cuộc 'tàn sát' kinh khủng. Thức ăn vương vãi trên bàn phần nhiều còn Hoàng tử chỉ ăn được vài miếng". Theo Mike kể, George khá quậy phá và nghịch ngợm, cậu bé ném thức ăn tung tóe khắp nơi trong khi người em họ hai tháng tuổi vẫn ngủ say.

"Mia tỏ ra thoải mái, con bé ngủ rất nhiều", Tindall kể. Tuy là chắt của Nữ hoàng, bé Mia không có tước hiệu, không được lực lượng Hoàng gia bảo vệ và không phải thực thi nhiều nghĩa vụ như George sau này.

Zara Phillips vốn thân thiết với người anh họ William từ khi còn bé, cả hai cùng nhau lớn lên, bởi vậy hai gia đình đều tin rằng các con là Mia và George sẽ được xây dựng tình bạn từ nhỏ. Chồng của Zara, một cựu đội trưởng bóng bầu dục, tiết lộ rằng họ mới gặp William và Catherine được một lần vì Hoàng tử và Công nương quá bận.

Tindall bày tỏ anh luôn muốn thảo luận về vấn đề nuôi dạy con cái với hoàng tử William nhưng không thể vì hoàng tử quá bận

"Anh ấy quá bận rộn, chúng tôi không thể gặp anh ấy thường xuyên nhưng tôi chắc chắn rằng bất cứ khi nào có thể gian chúng tôi đều có thể nói về vấn đề này".

Công nương Catherine trước đây cũng từng mô tả con trai mình là đứa trẻ mê ăn nhưng hiếu động, ưa la hét, thích tiếng ồn. Bất kỳ ai từng gặp Hoàng tử nhỏ cũng có chung nhận xét là cậu bé vô cùng đáng yêu dù đôi lúc tỏ ra nghịch ngợm và nóng nảy.

 

Yên Yên (Theo Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news