Tin mới

"Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh bất ngờ khoe ảnh con gái mới sinh

Thứ bảy, 30/05/2015, 09:56 (GMT+7)

Hình ảnh và chia sẻ của "Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh nhận được vô số lời chúc mừng từ người hâm mộ, dù anh chưa một lần công khai chuyện tình cảm hay kết hôn trước đó.

Hình ảnh và chia sẻ của "Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh nhận được vô số lời chúc mừng từ người hâm mộ, dù anh chưa một lần công khai chuyện tình cảm hay kết hôn trước đó.

Ca sĩ Quang Vinh bất ngờ chia sẻ hình ảnh con gái trên trang cá nhân

Mới đây, giọng ca "Miền cát trắng" đình đám một thời bất ngờ khoe hình ảnh bế con gái vừa sinh trên Facebook cá nhân. Nam ca sĩ viết: "Con gái của ba ơi. Thương con nhiều lắm". Hình ảnh và chia sẻ của Quang Vinh ngay lập tức nhận được vô số lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Tuy nhiên, Quang Vinh vẫn chưa đính chính đây là con đẻ của mình hay con của người thân. Một số fan dự đoán, đây rất có thể là cháu gái của Quang Vinh.

Hoàng tử sơn ca một thời của làng giải trí Việt

Nổi tiếng cùng thời với Đan Trường, Lam Trường, Ưng Hoàng Phúc... Quang Vinh rất được yêu thích bởi các bản hit đình đám: Miền cát trắng, Tình yêu tìm thấy, Vào đời, Ngôi nhà hoa hồng... Tuy nhiên, "Hoàng tử sơn ca" lại sớm rút khỏi làng giải trí Việt chứ không kiên trì như các đồng nghiệp. Đã từ rất lâu không ai còn được nghe thấy tiếng hát của chàng hoàng tử sơn ca năm nào, mà thay vào đó là một chàng công tử hào hoa, phong lưu, thích đi du lịch khắp nơi và đam mê nhiếp ảnh. 

Xem Video: Miền cát trắng - Quang Vinh

[mecloud]rQIbt2dfuC[/mecloud]

Quang Vinh của hiện tại đi du lịch khắp thế giới, đam mê nhiếp ảnh

Quang Vinh đến với nghệ thuật như một cái duyên. Gia đình của chàng trai sinh năm 1982 ấy không liên quan một chút gì đến nghệ thuật, nhưng ngay từ nhỏ anh đã có niềm yêu thích đối với âm nhạc và sớm bộc lộ tài năng ca hát. Quang Vinh ngày nhỏ tham gia sinh hoạt văn nghệ khá nhiều và cũng từng đi diễn tại các chương trình thiếu nhi. Mặc dù gia đình hướng anh đi theo một con đường khác, nhưng cái duyên và niềm đam mê đã làm nên một chàng "Hoàng tử sơn ca" của showbiz Việt.

Quang Vinh đã rút khỏi làng giải trí Việt đầy ồn ào, thị phi

Sở hữu một vẻ ngoài lãng tử, thư sinh kèm nụ cười "răng khểnh" cực kì dễ thương, cùng với đó là một giọng hát ngọt ngào, biệt danh "hoàng tử sơn ca" cũng vì thế mà gắn với cái tên Quang Vinh cho đến tận bây giờ.

Ra mắt album đầu tiên Những ngày xưa yêu dấu vào năm 2001 dành được nhiều sự yêu thích nhưng đến album Tìm thấy năm 2003 mới thực sự là thời đỉnh cao trong sự nghiệp của Quang Vinh. Album Vol.4 ấy cũng đã mang lại cho nam ca sĩ rất nhiều giải thưởng: Ngôi sao triển vọng Làn sóng xanh, Ngôi sao Bạch Kim, VTV Bài hát tôi yêu 2003...

Quang Vinh chỉ thỉnh thoảng gặp gỡ bạn bè nghệ sĩ trong showbiz

Rời xa làng giải trí Việt, Quang Vinh gác hẳn âm nhạc sang một bên. Chàng ca sĩ điển trai chỉ thỉnh thoảng xuất hiện ở một vài sự kiện nhãn hàng hoặc gặp gỡ bạn bè nghệ sĩ. Tuy nhiên, các fan vẫn dõi theo anh chàng trên trang cá nhân và hạnh phúc khi chứng kiến "hoàng tử sơn ca" đi chu du khắp nơi, bỏ lại cả thế giới showbiz đầy thị phi.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news