Tin mới

Hoàng Yến chia sẻ về nghi án cặp bồ với Cường đô la

Thứ ba, 30/12/2014, 09:58 (GMT+7)

Trước những tin đồn "cặp bồ" với Cường đô la và là nguyên nhân khiến mối quan hệ gia đình Hồ Ngọc Hà rạn nứt, Hoàng Yến đã lên tiếng về sự việc này.

 

Trước những tin đồn "cặp bồ" với Cường đô la và là nguyên nhân khiến mối quan hệ gia đình Hồ Ngọc Hà rạn nứt, Hoàng Yến đã lên tiếng về sự việc này.

Mới đây, sau khi chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Cường đô la gặp nhiều vấn đề đặc biệt là có tin đồn cặp đôi này đã chia tay. Thì ngay lập tức một số nghi án cho rằng Hoàng Yến là người thứ ba trong cuộc tình và là nguyên nhân khiến gia đình Hà Hồ - Cường đô la rạn nứt.

Trước những tin đồn cặp bồ với Cường đô la, Hoàng Yến chia sẻ trên báo Dân Việt: "Tôi nghĩ chuyện mình không có làm, nghe họ đồn rồi tự dưng nhảy ra nói thì chẳng khác nào kiểu “có tật giật mình”. Mặc dù khi về nước nghe được câu chuyện không vui đó tôi ức lắm chứ. Tôi có gọi điện cho chị Hà để tránh hiểu lầm nhưng chị ấy kêu bận và tắt máy. Giờ tôi nghĩ mình không cần phải nói gì nữa".

Bên cạnh đó, Hoàng Yến còn chia sẻ, cô đã gọi điện trực tiếp cho ca sĩ Hồ Ngọc Hà để nói rõ về chuyện giữa cô và Cường đô la là hoàn toàn bịa đặt. Chuyện yêu đương giữa Hoàng Yến và Cường đô la là không có.

Sự thẳng thắn của Hoàng Yến đã làm sáng tỏ những nghi vấn lâu nay tồn tại trong mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà - Cường đô la.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la liên tiếp gặp những tin đồn không hay về chuyện tình cảm. 

Xem thêm video Hồ Ngọc Hà, Phương Uyên bùng nổ trên sân khấu

 

Theo tin tức trước đó, sau Tết Nguyên đán, trong giới đã rộ lên thông tin vợ chồng Hà Hồ và Cường Đôla đã chính thức chia tay sau gần 8 năm yêu nhau và 4 năm về ở chung cùng một mái nhà. Thông tin này đã làm khán giả bất ngờ bởi đây là một trong những cặp đôi thu hút nhiều sự quan tâm lớn của công chúng, chuyện tình và cuộc hôn nhân của họ đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí và luôn là tâm điểm mỗi khi họ xuất hiện.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news