Tin mới

Hoàng Yến khoe ảnh lưng trần bị bầm tím vì cạo gió

Thứ ba, 29/04/2014, 08:32 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Siêu mẫu Hoàng Yến chia sẻ bức ảnh lưng trần rất nhiều vết bầm tím khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

 

(Tinmoi.vn) Siêu mẫu Hoàng Yến chia sẻ bức ảnh lưng trần rất nhiều vết bầm tím khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Bức ảnh đó được Hoàng Yến chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Trong ảnh, lưng của Hoàng Yến có rất nhiều vết bầm tím. Nguyên nhân là do cô bị ốm nên đã sử dụng biện pháp cạo gió. Hoàng Yến chia sẻ: "Nghệ thuật cạo gió!!! Lao lực quá sức... Nhưng bệnh nằm 1 chỗ buồn quá! Huhu". 

Bức ảnh của Hoàng Yến được chia sẻ trên trang cá nhân

Là một siêu mẫu có tiếng nên ngay sau đó, Hoàng Yến đã hận được nhiều lời động viên và quan tâm của fan hâm mộ. 

Theo tin tức, Võ Hoàng Yến (sinh ngày 29 tháng 10 năm 1988 tại thành phố Hồ Chí Minh) là một Á hậu, Siêu mẫu rất nổi tiếng của Việt Nam. Năm 2008, cô giành Giải Vàng Siêu mẫu 2008, danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ 2009. Hoàng Yến là một trong số ít những người đẹp đi thi nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả nhà. Một số chuyên gia và diễn đàn sắc đẹp đều đánh giá rất cao và khẳng định Hoàng Yến là một trong những ứng viên mạnh nhất của khu vực châu Á.

Với chiều cao nổi trội cùng phong cách thời trang vô cùng cá tính, Siêu mẫu thu hút ánh nhìn và sự chú ý của nhiều người. Điểm chung đặc biệt nhất khi nói về Võ Hoàng Yến kể từ sau khi bị một ông bầu hải ngoại lên báo tố "lừa tình, tiền" đó chính là cô thường xuyên "đánh lẻ" tại những nơi cô xuất hiện thay vì đi cùng nhiều người bạn.

Q.H

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news