Tin mới

Học hỏi cách chọn background của sao Việt để tạo nên bức ảnh cực chất

Thứ sáu, 11/08/2017, 12:19 (GMT+7)

Nếu bạn muốn có những bức ảnh sống ảo lung linh thì hãy chọn học hỏi cách chọn background cực chất của các hot teen Việt.

Nếu bạn muốn có những bức ảnh sống ảo lung linh thì hãy chọn học hỏi cách chọn background cực chất của các hot teen Việt.

Cầu thang

Theo thethaovanhoa.vn, những bậc cầu thang dài, màu sắc bắt mắt hay những cầu thang có thiết kế độc đáo sẽ khiến cho bức ảnh của bạn nhìn bắt mắt hơn rất nhiều. Khi chụp ở cầu thang, bạn sẽ không cần phải suy nghĩ mình nên tạo dáng như thế nào để tạo nên bức ảnh thật ngầu mà chỉ cần ngồi xuống bậc cũng khiến cho bức hình của bạn thêm hấp dẫn. Tên các trang mạng xã hội, các hot teen Việt như Quỳnh Anh Shyn, Salim,...cũng rất thích chụp ảnh ở cầu thang.

Chụp ảnh ở cầu thang sẽ không lo cách tạo dáng. Ảnh: Internet

Các bức tường

Những bức tường màu sắc hay tường trắng, tường vẽ họa tiết chắc chắn sẽ tạo nên bạkground cực chất cho các cô nàng sống ảo. Tường có ở bất cứ đâu, chính vì vậy đây là ưu điểm lớn giúp các bức ảnh cực chất ra đời.

Những họa tiết trên bức tường sẽ giúp bức ảnh cực ngầu. Ảnh: Internet

Cửa hàng

Mỗi cửa hàng có một cách bày trí khác nhau để thu hút khách. Vì vậy, đây sẽ là một background siêu ấn tượng mà không tốn tiền.

Cửa hàng luôn là background phù hợp với mọi đối tượng. Ảnh: Internet

Xe

Xe luôn được xuất hiện trong các bức ảnh sống ảo. Khi tạo dáng với xe, bạn sẽ tạo nên được những bức ản thật ngầu.

Tạo dáng với những chiếc xe làm cho bức ảnh đẹp hơn. Ảnh: Internet

Đường phố

Những bộ trang phục thời trang được chụp trên các đường phố hay những tòa nhà cao ốc, những phương tiện giao thông đang di chuyển,...chắc chắn sẽ tạo nên những bức ảnh cực kỳ độc đáo.

Những bức ảnh cực chất được chụp trên đường phố. Ảnh: Iternet

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: backgound