Tin mới

Học phí bình dân của con trai Lý Hải - Minh Hà

Thứ tư, 20/04/2016, 21:20 (GMT+7)

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cho hai con học tại trường mầm non công lập như bao đứa trẻ bình thường khác với mức học phí chỉ khoảng 1,5 triệu đồng.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cho hai con học tại trường mầm non công lập như bao đứa trẻ bình thường khác với mức học phí chỉ khoảng 1,5 triệu đồng.

[mecloud]Tvnmic0yAd[/mecloud]

Lý Hải - Minh Hà là cặp đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Trong khi hầu hết những người nổi tiếng khác đều cho con theo học những trường quốc tế với mức học phí hàng trăm triệu mỗi năm thì cặp vợ chồng Lý Hải - Minh Hà lại cho hai con đang ở tuổi mầm non học ở trường công lập như bao đứa trẻ bình thường khác.

Ngay từ khi bắt đầu vào trường mầm non, cậu bé Rio đã được bố mẹ gửi đến một trường công lập gần nhà.

Bà mẹ Hot girl từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn: "Các bé nhà Minh Hà - Lý Hải chỉ học trường công lập bình thường như bao đứa trẻ khác. Minh Hà từ nhỏ đến lớn vẫn học trường công lập và cảm thấy môi trường học đường như bao người là khá ổn. Có thể ở các trường quốc tế, các bé sẽ được chăm sóc kỹ hơn, nhưng Minh Hà muốn con mình sống tự lập từ bé, và các bé có thể hoà đồng, dễ dàng thích nghi trong nhiều môi trường sống khác nhau".

Gia đình hạnh phúc nhà Lý Hải với ba nhóc tỳ xinh xắn.

Được biết trường mầm non mà hai con Lý Hải - Minh Hà đang theo học khá gần nhà. Hơn nữa, cậu nhóc Rio cùng bạn bè vẫn có không gian thoải mái để chơi đùa trước và sau giờ học. Bên cạnh đó, học phí tại các trường công lập cũng rất rẻ. Con số mà bố mẹ Rio đóng chỉ khoảng 1,5 triệu đồng. 

Tuy học phí thấp nhưng hai con nhà Lý Hải vẫn được tham gia rất nhiều hoạt động ngoại khóa như Noel, Trung thu... Thậm chí các cô giáo cũng giúp bố mẹ tổ chức sinh nhật cho từng bé rất hoành tráng và ấn tượng. 

 
 

Học phí thấp nhưng hai con nhà Lý Hải vẫn được tham gia rất nhiều hoạt động ngoại khóa phù hợp với lứa tuổi.

Hiện bà xã Lý Hải đang mang bầu nhóc tỳ thứ 4 nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hà Rio cherry