Tin mới

Học sinh 12 tuổi tự tử do bất mãn cách xếp chỗ ngồi

Thứ ba, 28/06/2016, 08:52 (GMT+7)

Một học sinh tiểu học tại Hồ Nam, Trung Quốc đã nhảy lầu tự tử do bất mãn với cách xếp chỗ ngồi của giáo viên. 

Một học sinh tiểu học tại Hồ Nam, Trung Quốc đã nhảy lầu tự tử do bất mãn với cách xếp chỗ ngồi của giáo viên. 

Tờ Shanghaiist đưa tin cho biết sự việc hy hữu diễn ra tại một trường tiểu học tại thị trấn Lâu Để, tỉnh Hồ Nam vào ngày 25/6.  

Học sinh 12 tuổi đã tự tử bằng cách nhảy từ lan can tầng 4 xuống đất. Ảnh: Shanghaiist

Theo đó, nạn nhân là học sinh Xiao Wu (12 tuổi) đã được được đến bệnh viện ngay sau đó nhưng cậu bé đã tử vong từ trước.  

Cụ thể, trong lễ chào đón tốt nghiệp, Wu được phân công thực hiện công tác chuẩn bị. Vài ngày trước đó, Wu đã được phân công sắp xếp lại bàn ghế trong lớp để các chỗ ngồi vây quanh lớp học. 

Chỗ ngồi do Wu xắp xếp. Ảnh: Shanghaiist

Hài lòng với thành quả đạt được, sáng ngày 25/6, Wu đã nhờ bố mẹ mình chuẩn bị cho trang phục đẹp nhất và hào hứng đến trường.

Tuy nhiên, công sức của cậu bé đã nhanh chóng bị cô giáo phủ nhận khi cho rằng việc xếp chỗ như thế sẽ khiến việc di chuyển bất tiện. Cô giáo ngay sau đó đã yêu cầu xếp lại bàn ghế như đầu. 

Chỗ ngồi cô giáo bắt xắp xếp lại. Ảnh: Shanghaiist

Khi mọi người trở lại vị trí cũ, Wu đã bắt đầu gục mặt khóc bỏ mặc bạn gái cùng bàn an ủi.  Đến khoảng 9h cùng ngày, Wu bất ngờ đập mạnh xuống bàn và lao ra khỏi lớp học, nhảy từ lan can tầng 4 xuống đất. 

Phụ huynh và các bạn học đều bị sốc trước hành động của Wu, bởi theo nhận xét của những người xung quanh, cậu bé luôn năng động và vui vẻ. Vụ việc đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên Cộng đồng mạng.

Có không ít người cho rằng cậu bé có tâm hồn khá yêu đuối nên mới có hành động như thế. Một số khác lại cho rằng cách giáo dục trẻ em của gia đình và nhà trường có vấn đề.

Minh Di (theo Shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news