Tin mới

Học sinh bị đánh hội đồng chấn thương vùng gáy: Chỉ vì tô giá sống

Thứ tư, 01/04/2015, 14:56 (GMT+7)

Theo hiệu trưởng nhà trường, mâu thuẫn khiến nam sinh P. bị bạn xông vào lớp đánh hội đồng xuất phát từ việc tranh nhau tô giá sống ở căng tin nhà trường.

Theo hiệu trưởng nhà trường, mâu thuẫn khiến nam sinh P. bị bạn xông vào lớp đánh hội đồng xuất phát từ việc tranh nhau tô giá sống ở căng tin nhà trường. 

Liên quan đến vụ học sinh bị bạn đánh hội đồng chấn thương vùng gáy, trao đổi trên Dân trí ngày 1/4, thầy Phạm Văn Hùng, Hiệu trưởng trường THPT Lê Anh Xuân (huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre) cho biết đã điều tra được nguyên nhân vụ nam sinh bị đánh hội đồng là do mâu thuẫn trong căng tin của trường.

Học sinh bị đánh hội đồng chấn thương vùng gáy: Chỉ vì tô giá sống

Trường THPT Lê Anh Xuân, nơi xảy ra sự việc học sinh bị đánh hội đồng chấn thương vùng gáy. Ảnh: Dân Trí

Cụ thể, trong giờ ra chơi buổi sáng thứ 7 ngày 28/3, em Phạm Huỳnh Thiên P. - học sinh lớp 10C4 tranh nhau tô giá sống với nam sinh học lớp 12 cùng trường. sau đó nhóm 3 học sinh lớp 12 kéo đến đánh em Phước.

Về việc xử lý các học sinh liên quan, ông Hùng cho biết: “Nhà trường sẽ họp hội đồng kỷ luật để xem xét hình thức kỷ luật phù hợp đối với 3 học sinh đánh em Phạm Huỳnh Thiên P. gây thương tích. Dự kiến, nhà trường sẽ mời phụ huynh các em lớp 12 và gia đình em Phước tham dự, cùng phân tích vụ việc để cho các em rút kinh nghiệm. Đối với các em đánh em Ph. thì trường chỉ nhắc nhở, khiển khách chứ không thể cấm thi các em”.

Được biết, trong ngày 31/3, Sở GD-ĐT và Công an tỉnh Bến Tre đã có buổi làm việc với ban giám hiệu Trường THCS Lê Anh Xuân để tìm hiểu thêm vụ việc.

Hiện sức khỏe của em Ph. đã dần hồi phục. Em được bệnh viện đa khoa Nguyễn Đình Chiểu cho xuất viện chiều 31/3.

Như tin tức đã đưa, trong giờ ra chơi buổi sáng 28/3, em P.H.T.P,  học sinh lớp 10C4 trường THPT Lê Anh Xuân (huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre) bất ngờ bị một nhóm 4 học sinh cùng trường bất ngờ xông vào đánh đập. Chiều cùng ngày, gia đình đưa P. đi viện và được các bác sĩ  Bệnh viện đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre) chẩn đoán bị chấn thương phần gáy sau đầu và sưng mắt.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giá sống