Tin mới

Học sinh cầm ngược sách đọc trên VTV gây xôn xao

Thứ hai, 23/11/2015, 15:53 (GMT+7)

Hình ảnh một cậu học sinh cầm sách Tiếng Việt ngược đọc được cho là trong một chương trình phát sóng trên VTV1 đang gây xôn xao dư luận.

Hình ảnh một cậu học sinh cầm sách Tiếng Việt ngược đọc được cho là trong một chương trình phát sóng trên VTV1 đang gây xôn xao dư luận.

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho giới trẻ đã đăng tải một bức ảnh được cho là chụp lại từ một chương trình truyền hình trên VTV1.

Nhân vật chính trong hình là một học sinh tiểu học vùng cao cầm một cuốn sách có tên Tiếng Việt để đọc. Hình ảnh sẽ không có gì đáng để bàn nếu như cậu học trò không cầm ngược sách.

Bức ảnh học sinh cầm ngược sách đọc xôn xao dư luận.

Chỉ ít phút được đăng tải trên mạng xã hội, bức ảnh đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng, cùng với đó là những bình luận thắc mắc không rõ vì sao cậu bé cầm ngược sách mà vẫn có thể đọc vanh vách như một số cư dân mạng phản ánh?. Liệu có phải do có dàn dựng trước nên cậu bé mới đọc trôi chảy như vậy dù cầm ngược sách?

Nickname Phan Thu Hiền bình luận: “Giống y ngày xưa chuyên có tiết dự giờ, cả lớp thành những diễn viên chuyên nghiệp từng cảnh. Phím trước cả câu trả lời, câu hỏi, có khi còn chỉ định luôn ai là câu trả lời luôn”.

Thông tin từ Thanh niên cho biết, hình ảnh trên xuất hiện trong chương trình Vinh danh các thầy cô giáo cắm bản, phát sóng vào lúc 16 giờ 15, ngày 18/11 vừa qua, trên kênh VTV1. Trả lời phóng viên báo này, sáng 23/11, ông Nguyễn Hà Nam - Trưởng ban Thư ký biên tập, Đài Truyền hình VN cho biết "sẽ cho kiểm tra lại chương trình này”.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news