Tin mới

Học sinh lên tiếng bênh vực cô giáo bị tung ảnh sex ở Bắc Giang

Thứ ba, 14/01/2014, 14:51 (GMT+7)

Một cô giáo dạy Lịch sử ở trường THCS N.H (Yên Dũng, Bắc Giang) đã bị kẻ xấu tung ảnh nóng lên mạng xã hội. Những bức ảnh này sau đó đã bị phát tán một cách nhanh chóng.

Một cô giáo dạy Lịch sử ở trường THCS N.H (Yên Dũng, Bắc Giang) đã bị kẻ xấu tung ảnh nóng lên mạng xã hội. Những bức ảnh này sau đó đã bị phát tán một cách nhanh chóng.

 

Ngày 13/1, trên mạng xã hội xuất hiện những bức ảnh nhạy cảm của một cô giáo tên H.T.H.Y, được cho là dạy môn Lịch sử ở một trường THCS trên địa bàn thành phố Bắc Giang. Những bức ảnh này sau đó bị phát tán nhanh chóng, khiến cư dân mạng không khỏi bức xúc về hành vi của một giáo viên.

Tuy nhiên, tất cả những trang facebook đăng ảnh nóng của cô giáo H.Y đều ở tình trạng mới thành lập. Chính vì thế, cư dân mạng nghi ngờ rằng cô giáo này đã bị kẻ xấu tung ảnh lên Facebook, nhằm mục đích bôi nhọ và ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của cô.
Sau đó, khi thông tin về ảnh nóng của cô giáo xuất hiện nhiều hơn trên mạng, các trang facebook này lần lượt tự khóa, không còn tồn tại khiến cư dân mạng càng tin rằng có kẻ lập facebook ảo để bôi nhọ hình ảnh cô giáo H.Y.

Học sinh lên tiếng bênh vực cô giáo bị tung ảnh sex ở Bắc Giang

Các facebook ảo liên tục share ảnh nóng của cô H.Y, nhưng sau đó đã nhanh chóng hủy tài khoản

Một học sinh trường THCS NH, là học sinh của cô H.Y đã lên tiếng bênh vực cô giáo trên facebook của mình. Theo nữ sinh này, cô H.Y bị một người đàn ông "khốn nạn, vô nhân tính" tung ảnh nóng lên mạng.

Theo một học sinh cũ biết về cô H.Y, cô giáo là người sống rất hòa nhã, nhẹ nhàng, hiền lành với học trò nên rất được các học sinh yêu quý. Cũng theo học sinh cũ này, việc cô giáo bị kẻ xấu tung ảnh nóng lên mạng khiến cô suy sụp tinh thần, hiện cô giáo đã đổi số điện thoại và từ chối tiếp xúc với bên ngoài.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin với bạn đọc về vụ việc.Liên quan đến sự việc hàng loạt những hình ảnh nhạy cảm ghi lại cảnh quan hệ vợ chồng được cho là của một giáo viên ở Bắc Giang đang bị phát tán trên mạng xã hội Facebook, bà Lê Thị Hòa, Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Dũng (Bắc Giang) cho biết, đây là sự việc không mới và lãnh đạo Phòng cũng đã vào cuộc để tìm hiểu, làm rõ.

Cũng theo bà Hòa, từ thông tin ở bản tường trình của cô Y. thì xác định được đối tượng tung những hình ảnh phản cảm lên facebook là một người đàn ông quê ở Quảng Ninh và đang lao động bên nước Nga.

Theo lời kể của cô Hòa, cô Y. là một giáo viên năng nổ, nhiệt huyết và luôn hoàn thành tốt công việc nên khi sự việc xảy ra, các thầy cô giáo trong trường đều tin tưởng, ủng hộ cô và khẳng định, không bao giờ một cô giáo lại có thể tự đưa những tấm ảnh như vậy lên mạng.

Ngoài ra, chồng cô Y. cũng rất thông cảm, chia sẻ với vợ mình.

Được biết, cô Y. đã quen với người đàn ông lao động bên Nga trong  một lần cô Y. về quê ở Bắc Ninh. Lúc đó cô gặp tai nạn và được đối tượng này đi ôtô qua đó xuống giúp đỡ. 

Sau đó, hai người có làm quen và chủ yếu là nói chuyện trên facebook chứ không gặp trực tiếp. Khi đối tượng này có những đòi hỏi quá đáng thì cô Y. sợ ảnh hưởng đến gia đình nên từ chối.

Từ việc từ chối này dẫn đến đối tượng thường xuyên đe dọa cô Y. Mỗi lần từ Nga về, hắn đều bắt cô Y. đến gặp. Cô Y. không gặp nên đối tượng lại tiếp tục đe dọa. Thậm chí, trong một lần từ Nga về, anh ta còn về tận trường tìm cô Y. và bắt cô phải bỏ chồng lấy hắn. Từ câu chuyện đấy mới có những sự việc xảy ra về sau này.

Về việc tại sao đối tượng lại có thể lấy được bộ ảnh phòng the này của cô Y. thì bà Hòa cũng chưa đưa ra được câu trả lời chính xác. Bà Hòa cũng khẳng định, lãnh đạo Phòng Giáo dục và đào tạo huyện đã đề nghị bên phía công an hỗ trợ trong việc điều tra, làm rõ hành vi của đối tượng này.

Theo Soha/Trí Thức Trẻ

Theo Pháp luật và Xã hội

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news