Tin mới

Học sinh lớp 3 rơi xuống mương nước chết thương tâm

Thứ sáu, 26/09/2014, 08:51 (GMT+7)

Một học sinh lớp 3 ở huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh đã chết đuối thương tâm do bị rơi xuống mương đang có dòng nước chảy mạnh.

 

 

Một học sinh lớp 3 ở huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh đã chết đuối thương tâm do bị rơi xuống mương đang có dòng nước chảy mạnh.

Theo tin tức từ VOV cho biết,  khoảng 10h30’ ngày 25/9, cháu Phạm Thị Nhung, SN 2006, trú tại xóm 6 xã Đức Bồng,  huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh, là học sinh lớp 3 trên đường đi học về không may bị sẩy chân rơi xuống mương nước tại khu vực chân cầu Động.

Khi phát hiện cháu Nhung bị nước cuốn trôi, mọi người không kịp vớt vì nước lớn nên đã cuốn cháu mất tích. Ngay sau đó, chính quyền xã và nhân dân huy động người tìm kiếm. Hơn 1 giờ sau thi thể cháu Nhung đã được tìm thấy.

Được biết, buổi sáng Nhung nhịn đói đi học, bị xỉu trên lớp nên cô giáo chủ nhiệm cho một hộp sữa uống và gọi điện báo tin cho phụ huynh lên đưa về.

Biết tin, bố Nhung là anh Phạm Văn Vân (38 tuổi) chạy xe máy lên trường gặp Nhung nhưng lúc này Nhung nói vẫn đi xe đạp về được và bảo bố đi đón em đang học mầm non về. Trên đường về không may Nhung loạng choạng rồi té ngã.

Được biết, đã nhiều lần em Phạm Thị Nhung nhịn đói đến trường, cộng với bệnh tim bẩm sinh mới đi mổ về, sức khỏe chưa hồi phục nên thường ngất lên ngất xuống.

Gia đình anh Phạm Văn Vân và chị Lê Thị Quý (bố và mẹ cháu Nhung) có 4 người con, nhà rất nghèo, mới được chính quyền hỗ trợ 1 căn nhà thuộc chương trình xóa nhà tranh tre tạm bợ. Cả hai bố mẹ đều mù chữ.

Ông Nguyễn Thái Hòa, Trưởng phòng GDĐT huyện Vũ Quang cho biết, cán bộ phòng cùng ban giám hiệu và thầy cô Trường Tiểu học Đức Bồng đã xuống thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình cháu Nhung.

Theo Lê Vy (Tổng hợp)/Người đưa tin

Video bạn có thể quan tâm: 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news