Tin mới

Học sinh lớp 6 chết bất thường trong lúc tập thể dục

Thứ hai, 28/07/2014, 10:26 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Khoảng hơn 7h ngày 27/7, khi người thân lên gọi Hiểu xuống ăn sáng thì bất ngờ phát hiện Hiểu đã tử vong với một sợi dây phơi quấn chặt vào cổ.

(Tinmoi.vn) Khoảng hơn 7h ngày 27/7, khi người thân lên gọi H. xuống ăn sáng thì bất ngờ phát hiện Hiểu đã tử vong với một sợi dây phơi quấn chặt vào cổ. 

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 27/7, tại thôn Phú Trung (xã Hoằng Phú, huyện Hoằng Hoá, Thanh Hoá). Nạn nhân là Lê Văn H. (Sinh năm 2002), là học sinh lớp 6 trường THCS Hoằng Qúy, huyện Hoằng Hóa. 

Học sinh lớp 6 chết bất thường trong lúc tập thể dục

Nơi H. gặp nạn. Ảnh: Dân Trí

Theo tin tức ban đầu, buổi sáng hàng ngày H. có thói quen lên tầng 2 tập thể dục. Tuy nhiên, vào khoảng hơn 7h ngày 27/7, khi người thân lên gọi Hiểu xuống ăn sáng thì bất ngờ phát hiện Hiểu đã tử vong, trên cổ em Hiểu có sợi dây phơi quấn chặt vào.

Được biết, sợi dây trên thường được gia đình em dùng để phơi quần áo nhưng H. thường dùng dây này để tập thể dục theo kiểu tập xà. 

Nhận định ban đầu của một số người dân thì có thể trong khi tập thể dục, em H. bị trượt tay và chiếc dây phơi đã quấn vào cổ, thắt chặt khiến em không kịp kêu cứu.

H.Minh (tổng hợp)

Xem thêm clip có thể bạn quan tâm:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news