Tin mới

Học sinh ném đá vào ô tô trên đường cao tốc mới

Thứ năm, 10/12/2015, 09:05 (GMT+7)

Nhiều học sinh nghịch ngợm ném đá vào những ô tô trên đường cao tốc mới Hà Nội –Hải Phòng gây nguy hiểm đến tính mạng người tham gia giao thông.\n 

Nhiều học sinh nghịch ngợm ném đá vào những ô tô trên đường cao tốc mới Hà Nội –Hải Phòng gây nguy hiểm đến tính mạng người tham gia giao thông.

Theo thông tin từ Người lao động, Vnexpress, nhiều xe ô tô khi đang lưu thông tại tuyến cao tốc Hà Nội –Hải Phòng bất ngờ nhận nhưng “cơn mưa đá” từ những học sinh và người dân khiến cho cửa kính xe bị vỡ, rất nguy hiểm đối với người ngồi trong xe.

Nhiều ô tô bị ném đá khi đang lưu thông trên tuyến cao tốc mới Hà Nội - Hải Phòng (Ảnh: Vnexpress)

Là một người tham gia giao thông trên tuyến đường cao tốc mới này, anh Trần Xuân Dưỡng (Hải Phòng) cũng đã từng phải hứng chịu những “con mưa đá” bất ngờ. Như lời anh, khi đi qua đoạn đường cầu vượt km89 (phường Hòa Nghĩa, Hải Phòng) vào ngày cuối tháng 10, chiếc xe Toyota Fortuner đang chạy với vận tốc 120km/h thì bị mọt hòn đá khá to ném trúng. Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến cho anh và những người trên xe loạng choạng, giật mình.

Tương tự, anh Bùi Văn Hà cũng bị trẻ nghịch dại ném đá khi đi qua cầu vượt thuộc tỉnh Hải Dương khiến cho kính xe bị vỡ.

Nói về vấn đề này ông Lê Xuân Tú, Phó Giám đốc Ban quản lý khai thác đường ôtô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cho biết trên Người lao động: Kể từ khi tuyến cao tốc này đưa vào vận hành, đã có ít nhất 5 vụ người dân ném đá vào những lái xe đang lưu thông trên cao tốc. Trong đó, trên địa bàn tỉnh Hải Dương xảy ra 3 vụ, địa bàn TP Hải Phòng xảy ra 2 vụ.

Cũng theo ông, các xe ô tô tham gia giao thông trên tuyến đường cao tốc với vân tốc 120km/h thì việc bị các học sinh, người dân ném đá sẽ rất nguy hiểm đến tính mạng của người ngồi trên xe.

Hạ Vân (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news