Tin mới

Hóc thịt nạc, bé gái 2 tuổi chết tại nhà trẻ

Thứ tư, 24/12/2014, 15:34 (GMT+7)

Hiện Công an TP.Cẩm Phả, Quảng Ninh đang điều tra vụ việc một bé gái 2 tuổi chết bất thường tại nhà trẻ tư thục Hoa Hồng nằm trên phường Cẩm Sơn, thị xã Cẩm Phả.

Hiện Công an TP.Cẩm Phả, Quảng Ninh đang điều tra vụ việc một bé gái 2 tuổi chết bất thường tại nhà trẻ tư thục Hoa Hồng nằm trên phường Cẩm Sơn, thị xã Cẩm Phả.

Trước đó, trưa ngày 18/12, cháu gái Đỗ Khánh L. (SN 2012), con của anh Đỗ Trọng Sơn (SN 1981), và chị Nguyễn Thị Anh (SN 1986), cùng trú tại Tổ 3, khu Đông Sơn, phường Cẩm Sơn, TP.Cẩm Phả, được đưa đến Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả trong tình trạng tím tái. Bệnh viện đã xác định bé L. tử vong trước đó khoảng 25 phút. Các bác sỹ cấp cứu phát hiện có miếng thịt nạc to trong cổ hỏng của bé và cho biết nguyên nhân cái chết của bé là do tắc nghẽn đường hô hấp.

Nhà trẻ nơi xảy ra sự việc (Ảnh Kienthuc)

Trao đổi với báo chí, chị Anh cho hay, sáng cùng ngày có đưa con đến gửi nhà trẻ Hoa Hồng rồi đi dạy học. Đến khoảng 11h cùng ngày, chị Anh nhận được điện thoại báo "cháu L. bị ngất, gia đình đến xem cháu như thế nào". 

Khi gia đình sang đến nơi đã thấy mặt mũi cháu tím tái hết, người mềm nhũn và đưa cháu đến luôn bệnh viện bằng xe máy

"Họ cấp cứu và gắp ra một miếng thịt nạc to bằng đầu ngón tay trong cổ cháu. Vì thế tôi cho rằng, nguyên nhân con tôi tử vong là do hóc thịt nạc tại nhà trẻ", chị Anh cho biết.

Được biết, nhà trẻ Hoa Hồng Phòng GD-ĐT TP. Cẩm Phả không quản lý nhưng vẫn trưng biển có Phòng GD-ĐT TP. Cẩm Phả. Sau khi xảy ra vụ việc bé gái hóc thịt tử vong , nhà trẻ này đã đóng cửa, hiện chưa hoạt động trở lại.

H.Nguyên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news