Tin mới

Học trò Hồ Ngọc Hà gặp sự cố trang phục trên sân khấu

Thứ hai, 27/06/2016, 15:37 (GMT+7)

Thí sinh Phương Anh - học trò của Hồ Ngọc Hà không may gặp sự cố trang phục do chiếc áo bodysuit không phù hợp với kích thước cơ thể.

Thí sinh Phương Anh - học trò của Hồ Ngọc Hà không may gặp sự cố trang phục do chiếc áo bodysuit không phù hợp với kích thước cơ thể.

[mecloud]rrVv24B3Ky[/mecloud]

Trong tập phát sóng mới đây của The Face, 15 thí sinh The Face Việt Nam đã cùng nhau trải qua phần thi catwalk với trang phục bodysuit ôm sát nhằm khoe hình thể hấp dẫn.

Có một sự cố không may xảy ra với thí sinh Phương Anh - học trò của Hà Hồ trong phần thi bodysuit.

Thí sinh Phương Anh gặp sự cố trang Phục. Ảnh internet

Do mặc chiếc áo bodysuit không phù hợp với kích thước cơ thể nên chiếc áo đã bị kéo lên khá cao làm lộ một phần vòng 1 của Phương Anh. Rất may, ban biên tập đã kịp thời chỉnh sửa khi cho lên sóng. 

The Face là chương trình truyền hình thực tế dài tập dành cho nghề người mẫu quảng cáo. Được tổ chức tại Việt Nam lần đầu tiên, The Face đem tới thông điệp: "Vẻ đẹp chạm đến thương hiệu". 

Ngoài Hồ Ngọc Hà, hai nhân vật ngồi ghế nóng giám khảo là Phạm Hương và Lan Khuê. MC của chương trình là người mẫu Vĩnh Thụy. 

Sau khi lên sóng tập 1, The Face - Gương mặt đại diện đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả và giới truyền thông.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: The Face Phạm Hương