Tin mới

Học trò Trấn Thành bị chỉ trích vì dùng ảnh ca sĩ Hàn đặt trên bàn thờ

Thứ tư, 31/08/2016, 14:39 (GMT+7)

Học trò của Trấn Thành vừa bị chỉ trích khi sử dụng hình của ca sĩ Lee Areum - cựu thành viên nhóm T-ara làm ảnh thờ trên bàn trong một tiết mục tại sân khấu "Đấu trường tiếu lâm".

Học trò của Trấn Thành vừa bị chỉ trích khi sử dụng hình của ca sĩ Lee Areum - cựu thành viên nhóm T-ara làm ảnh thờ trên bàn trong một tiết mục tại sân khấu "Đấu trường tiếu lâm".

Tại đêm chung kết chương trình "Đấu trường tiếu lâm" diễn ra tối 30/8, Duy Khương - học trò của Trấn Thành đã xuất sắc giành chiến thắng.

Duy Khương - học trò của Trấn Thành
Hình ảnh của Areum bị sử dụng làm ảnh thờ.

Chưa kịp vui mừng vì chiến thắng, cặp đôi huấn luyện viên và thí sinh này đã gặp phải sự chỉ trích của cư dân mạng vì trong tiết mục dự thi vì một chi tiết nhạy cảm trong phần thi của mình đó là hình ảnh của ca sĩ Lee Areum bị sử dụng làm ảnh để trên bàn thờ trong tiết mục này.

Lee Areum

Điều này gây phản cảm và phẫn nộ với cộng đồng yêu thích Kpop, nhất là những fan của nữ ca sĩ này. Lỗi này ban đầu bị quy về thí sinh lẫn ban tổ chức khi không kiểm tra kỹ lưỡng nội dung trước khi cho tiết mục lên sóng.

Đại diện ban tổ chức gửi lời xin lỗi đến khán giả.

Sau khi chịu làn sóng chỉ trích từ dân mạng, đại diện ban tổ chức "Đấu trường tiếu lâm" lên tiếng trên fanpage chương trình để xin lỗi khán giả: "Kính thưa quý vị khán giả, thay mặt BTC chúng tôi xin chân thành và sâu sắc nhận lỗi vì đã sơ suất để thí sinh sử dụng hình ảnh của ca sĩ Lee Areum vào trong chương trình 1 cách thiếu tế nhị. Chúng tôi đã cho xử lý kịp thời và xin được up lại video phần thi của các thí sinh đêm chung kết "Đấu trường tiếu lâm" trong thời gian sớm nhất. Một lần nữa chúng tôi cảm ơn sự góp ý và bỏ lỗi của quý khán giả và nghiêm túc rút kinh nghiệm từ sự sơ suất này".

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news