Tin mới

Học viên cai nghiện ước được đẹp trai như ca sỹ Hàn Quốc

Thứ sáu, 27/02/2015, 15:00 (GMT+7)

“Bây giờ em ước mơ trở thành ca sĩ Hàn Quốc, để cho đẹp trai, tóc tai đẹp, vuốt vuốt keo các thứ... đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu”.

“Bây giờ em ước mơ trở thành ca sĩ Hàn Quốc, để cho đẹp trai, tóc tai đẹp, vuốt vuốt keo các thứ... đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu”.

 

 

 

 

Đó là câu trả lời về ước mơ của một học viên cai nghiện, trên một chương trình của truyền hình ANTV. Câu trả lời rất thật thà nhưng có phần ngô nghê, đã khiến nhiều người xem phải bật cười. Tuy nhiên, sau nụ cười là những điều lắng đọng lại trong mỗi người, là sự cảm thông sẻ chia và cả thầm trách những con người chót sa chân vào ma túy. Để rồi làm nô lệ cho “cái chết trắng”, quãng đời thanh xuân tươi đẹp, lẽ ra họ được hưởng niềm vui ở ngoài đời sống, được có một tình yêu… thì họ phải trả giá cho việc làm sai trái của mình trong trại cai nghiện.

Video: 

 

 

Ngày nay, ma túy đã có rất nhiều dạng biến thể và sức tàn phá hệ thần kinh cùng thân thể người nghiện ngày càng ghê gớm. Có những loại ma túy, thậm chí còn ăn mòn, gây hoại tử cả các bộ phận trong cơ thể, hay gây teo não, ảnh hưởng nghiêm trọng tới hệ thần kinh.

Có lẽ, khi nhìn trong gương và không còn nhận ra được bản thân, khi đó, người nghiện mới mong cầu một ước mơ nhỏ nhoi là được “đẹp trai để có người yêu”.

Mong rằng, đây sẽ là hồi chuông cảnh tỉnh cho thế hệ trẻ và những người chót sa chân làm nô lệ cho ma túy, để họ tránh xa cái chết trắng, quyết tâm cai nghiện, trở về với đời thường, làm lại cuộc đời.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cai nghiện