Tin mới

"Hôi của" xe tải bị cháy ở Bình Định: Hơn 20 người trả lại hàng cho chủ xe

Thứ năm, 03/11/2016, 10:20 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc người dân hôi của từ ô tô bị cháy khi qua địa phận P.Ghềnh Ráng (Tp. Quy Nhơn, Bình Định) công an địa phương cho biết đã xác minh người có liên quan và mời lên phường làm việc, lấy lời khai.\n 

Liên quan đến vụ việc người dân hôi của từ ô tô bị cháy khi qua địa phận P.Ghềnh Ráng (Tp. Quy Nhơn, Bình Định) công an địa phương cho biết đã xác minh người có liên quan và mời lên phường làm việc, lấy lời khai.

Xem thêm:Tài xế xe tải kể lại cảnh tượng người dân thi nhau "hôi của" ở Bình Định

[mecloud]alcA9isp7b[/mecloud]

Trao đổi với báo chí, Thượng tá Huỳnh Phi Long - Phó Công an TP Quy Nhơn (Bình Định) - cho biết đã xác định được nhiều người dân tham gia "hôi của", phần lớn đã trả lại hàng cho chủ xe. Hành vi vi phạm cụ thể của từng người sẽ được cơ quan chức năng xem xét, xử lý sau, nhưng kiên quyết phải xử lý nghiêm.

[mecloud]CJDHfFUE8T[/mecloud]

Trao đổi với Tuổi Trẻ, thượng tá Huỳnh Dư Phi Long cho biết qua xác minh ban đầu, ngoài người dân ở khu phố 1 P.Ghềnh Ráng, còn có một số người dân ở xã Xuân Hải (thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên) ở giáp ranh và một số người đi đường cũng tham gia lấy hàng hóa trên xe bị cháy.

Trên Người Lao Động, ông Võ Chí Thiện, Chủ tịch UBND phường Ghềnh Ráng, xác nhận đã có 20 trường hợp người dân Bãi Xép trả lại hàng cho xe bị cháy.

[mecloud]TSPgj2dIU1[/mecloud]

Hiện chính quyền  địa phương đang tích cực vận động người dân tiếp tục trả lại hàng cho chủ xe và tài xế gặp nạn. Và đang thu thập chứng cứ nhằm xác định, làm rõ những người đã tham gia vụ việc để xử lý theo quy định pháp luật.

Như tin đã đưa, vào khoảng 10h15’ ngày 1/11 trên quốc lộ 1D qua địa phận phường Ghềnh Ráng, TP Quy Nhơn (Bình Định) xe tải  51C-558.31 bất ngờ bốc cháy ở đầu cabin.

Sau khi lực lượng cứu hỏa dập tắt ngọn lửa, người dân xung quanh đã xông vào hôi của bất chấp sự can ngăn của tài xế, phụ xe và một số người dân.

Xem thêm:Những màn dàn cảnh cướp điện thoại trên phố trong chớp mắt

[mecloud]WQFoBY9elj[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hôi của