Tin mới

Hồi hộp trước cái kết của "Đúng vậy! Anh chỉ là thằng bán bánh giò"

Thứ tư, 24/08/2016, 16:20 (GMT+7)

Một “câu chuyện bánh giò” khác được ca sĩ Dương Nhất Linh mang đến với tựa đề “Đúng vậy! Anh chỉ là thằng bán bánh giò” thực sự khiến khán giả tò mò.

Một “câu chuyện bánh giò” khác được ca sĩ Dương Nhất Linh mang đến với tựa đề “Đúng vậy! Anh chỉ là thằng bán bánh giò” thực sự khiến khán giả tò mò.

Có lẽ khán giả đã quá quen thuộc với hình ảnh anh chàng bán bánh giò cùng cô gái bánh tráng trộn Nabi Nhã Phương trong phim ngắn “Xin lỗi… anh chỉ là thằng bán bánh giò!” từ nhiều năm trước. Mới đây, một “câu chuyện bánh giò” khác được ca sĩ Dương Nhất Linh mang đến với tựa đề “Đúng vậy! Anh chỉ là thằng bán bánh giò” thực sự khiến khán giả tò mò.

Khác với tác phẩm “huyền thoại” đưa tên tuổi của Nhã Phương đến gần với khán giả, “Đúng vậy! Anh chỉ là thằng bán bánh giò” là một bộ phim ca nhạc nhiều tập. MV xoay quanh chuyện tình yêu trong sáng mà sâu đậm giữa chàng trai bán bánh giò (Dương Nhất Linh đóng) và người yêu thương, tri kỷ của anh. Câu chuyện của họ rất êm đẹp cho đến khi cô gái đoạt giải cao trong một cuộc thi hát và được đưa đi đào tạo ở nước ngoài.

Chuyện tình cảm của chàng trai bán bánh giò Dương Nhất Linh.

Mọi việc thay đổi sau khi người yêu chàng bánh giò đạt giải thưởng cao trong một cuộc thi hát.

MV hoàn toàn chinh phục được người yêu âm nhạc bởi chất giọng ấm áp, truyền cảm của Dương Nhất Linh cùng diễn xuất tự nhiên của anh và bạn diễn. Ca sĩ của “Câu hỏi em chưa trả lời” rất sáng tạo, khi anh đã dùng âm nhạc để đưa khán giả vào một bức tranh chân thực, tái hiện cuộc sống nghèo khó, vất vả cùng chuyện tình đầy trắc trở của chàng trai bánh giò.

Cuộc tình trắc trở của Dương Nhất Linh trong MV.

Cảnh kết của phần 1 MV “Đúng vậy! Anh chỉ là thằng bán bánh giò”.

Một điểm đặc biệt khác của MV “Đúng vậy! Anh chỉ là thằng bán bánh giò” là Dương Nhất Linh đã chia đôi câu chuyện thành những phần nhỏ, nhằm kích thích sự tò mò và hồi hộp cho người xem. Sự cắt ngang ngay tình tiết gay cấn nhất của MV chắc chắn tạo được hiệu ứng tốt vì sẽ làm khán giả đưa ra nhiều dự đoán và chờ đợi cái kết của chuyện tình sóng gió vào phần tiếp theo.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news