Tin mới

Hội phụ huynh giới siêu giàu khoe ảnh trên Instagram

Thứ sáu, 10/06/2016, 15:08 (GMT+7)

Không chỉ có hội con nhà giàu mà ngay cả những phụ huynh giới siêu giàu cũng chăm chỉ khoe ảnh cuộc sống xa hoa của mình lên trang Instagram. 

Không chỉ có hội con nhà giàu mà ngay cả những phụ huynh giới siêu giàu cũng chăm chỉ khoe ảnh cuộc sống xa hoa của mình lên trang Instagram. 

Vừa qua Daily mail đã tập hợp một số hình ảnh trên trang Instagram “Rich Parents of Instagram”, đây là nơi mà các ông bố, bà mẹ giới thượng lưu chứng tỏ độ giàu có và độ chịu chơi của mình. Nếu như hội con nhà giàu từng làm mưa làm gió trên Instagram thì chắc chắn hội bố mẹ siêu giàu sẽ còn khiến mọi người phải choáng ngợp hơn nữa.

 

Chỉ cần lướt qua Instagram của những triệu phú, có thể thấy ngay cách tiêu xài, thể hiện đẳng cấp của họ. Từ tắm trong bồn đầy tiền mặt hay đưa thú cưng đi dạo trên những siêu xe, thậm chí là những phi cơ riêng….

 

Một trong số đó là Maria – vợ của Bastian Yotta một triệu phú người Đức. Những bức hình cô tắm trong bồn tiền đã hút hơn 1.000 lượt thích chỉ sau vài giờ đăng tải cùng hàng loạt lời bình luận, thể hiện sự ngưỡng mộ.

 

Hay như người mẫu Yulianna YS sống ở thủ đô Moscow, Nga, cô cũng là một bà mẹ thích khoe cuộc sống giàu có của mình trên Instagram. Cô từng khoe tấm hình mình ngồi trên siêu Xe Ferrari 458 Spider có giá lên tới 299.000 USD, tương đương gần 8 tỷ đồng. Bức hình đã ngay lập tức thu hút hơn 5.000 likes.

 

Ông bố Emir Bahadir – một ông trùm bất động sản cũng đã không ngại ngùng đăng tải nhiều hình ảnh về cuộc sống xa hoa lên trang cá nhân của mình. Emir Bahadir chủ yếu tham gia nhiều bữa tiệc xa xỉ, sử dụng những chiếc xe sang trọng và diện những bộ cánh đắt tiền nhất.

 

Mặc dù trang Instagram “Rich Parents of Instagram” chỉ mới có 93 bài đăng nhưng đã có tới 42.000 lượt người theo dõi. 

 
 
 
 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news