Tin mới

Hội út cưng nổi tiếng trong giới con nhà giàu Việt

Chủ nhật, 14/01/2018, 09:32 (GMT+7)

Xài hàng hiệu, đi du lịch vòng quanh thế giới, ăn uống nơi sang trọng và không ngừng phấn đấu để giàu hơn nữa... đó chính là cuộc sống đáng ghen tị của những cậu ấm cô chiêu út cưng trong những "gia tộc" nổi tiếng ở Việt Nam.

Xài hàng hiệu, đi du lịch vòng quanh thế giới, ăn uống nơi sang trọng và không ngừng phấn đấu để giàu hơn nữa... đó chính là cuộc sống đáng ghen tị của những cậu ấm cô chiêu út cưng trong những "gia tộc" nổi tiếng ở Việt Nam.

Cuộc sống của luôn có một sức hút rất lớn với cộng đồng. Ngay tại Việt Nam, cũng có những người trẻ sinh ra đã "ngậm thìa bạc", sở hữu hàng tá thứ đồ hàng hiệu, sống trong những biệt thự dát vàng và làm chủ những chuỗi nhà hàng khách sạn lớn khi tuổi đời còn rất trẻ...

Đó là thế giới mà tất cả chúng ta đều bị cuốn vào và tò mò hỏi nhau: "Nó như thế nào?".

Những người thực sự giàu có thường sống kín đáo. Các cô cậu út trong bài viết này, những người xuất thân trong các "gia tộc" sở hữu tài sản ước tính từ hàng tỷ đồng trở lên, cũng vậy. Dù không công khai quá nhiều thứ về mình hay đời sống riêng tư, song chỉ cần xuất hiện thoáng qua thôi thần thái của những con út "quyền lực" cũng đủ khiến họ trở nên thu hút và khác biệt giữa đám đông.

Họ là ai? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Hiếu Nguyễn

William Hiếu Nguyễn là thiếu gia út của nhà chồng

Dù vậy, cứ bức nào xuất hiện trên mạng là chất lượng bức đó. Ai cũng có thể thấy được sự xa hoa, sang chảnh trong cuộc sống của thiếu gia út nhà họ Nguyễn. Cùng với gia đình mình, Hiếu Nguyễn đã được đến thăm nhiều thành phố, nhiều địa điểm đắt đỏ của thế giới như Hàn Quốc, Singapore, London, Maldives, Paris, Ý...

Càng lớn, Hiếu Nguyễn càng điển trai. Cậu đã cao đếm 1m83 và sở hữu gương mặt rất Tây. Người Hiếu Nguyễn thân thiết nhất trong gia đình chính là chị tư Tiên Nguyễn!


Hà Ánh Nhi

Hội út cưng nổi tiếng trong giới con nhà giàu Việt - Ảnh 6.

Hà Ánh Nhi là em gái út của thiếu gia Hà Quang Dũng, anh chàng nức tiếng trong giới nhà giàu Việt khi sở hữu hàng loạt siêu xe như Audi, Porsche,

Hà Quang Dũng từng hẹn hò với hot girl Hà Lade. Ánh Nhi cũng có thời gian thân thiết với

Chụp gì cũng thấy toàn đồ đắt tiền, sang chảnh. Cuộc sống phủ đầy nhung lụa của cô em út Ánh Nhi luôn thu hút sự quan tâm của bạn trẻ trên MXH.


Anh Sa

Hội út cưng nổi tiếng trong giới con nhà giàu Việt - Ảnh 12.

Nhắc đến con út sinh ra trong gia đình giàu có nổi tiếng mà bỏ qua Anh Sa thì hẳn là một thiếu sót lớn. Anh Sa chính là cô út xinh đẹp của "gia tộc" Tân Hoàng Minh. Dù danh phận này gần đây mới được tiết lộ song ở cô gái này từ lâu đã toát lên nét quý phái, sang trọng, đẳng cấp của một "út cưng" lớn lên trong nhung lụa.

Mẹ cô bạn là

Cô thường xuyên tận hưởng những bữa tối đắt tiền, những chuyến du lịch nước ngoài sang trọng và tất nhiên là sở thích hàng hiệu.


Nguyễn Ngọc Mỹ

Nguyễn Ngọc Mỹ là út cưng của ông Nguyễn Tuấn Hải, chủ tịch tập đoàn Alphanam có nghìn tỷ trên sàn chứng khoán. Ở tuổi vừa ngoài đôi mươi, Ngọc Mỹ đã là chủ của một chuỗi nhà hàng có tiếng. Nghỉ kinh doanh nhà hàng, ái nữ chuyển sang hoạt động ở lĩnh vực BĐS. Từ năm 2 đại học, 9X đã đồng sáng lập và quản lý công ty SDesign chuyên tư vấn và thiết kế kiến trúc.

Hội út cưng nổi tiếng trong giới con nhà giàu Việt - Ảnh 18.

Là út cưng chính hiệu nhưng cách cưng của bố Ngọc Mỹ có hơi khác so với phần đông những đại gia còn lại. Cô bạn và anh trai du học ở những trường bình thường và trải nghiệm cuộc sống như bao du học sinh khác, có phần khắc khe và vất vả hơn.

9X thừa nhận mình may mắn khi sinh trưởng trong gia đình có điều kiện nhưng cũng vì vậy, Ngọc Mỹ buộc mình phải trưởng thành sớm. Những cậu ấm cô chiêu tài giỏi như Ngọc Mỹ không thiếu, vì thế cô nàng biết mình phải luôn nỗ lực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Gia tộc nghìn tỷ hội con nhà giàu cậu ấm cô chiêu rich kids of vietnam