Tin mới

Hôm nay, Bkav hứa giao Bphone đến tay người dùng

Thứ hai, 29/06/2015, 10:32 (GMT+7)

Theo như thông báo của Bkav trong đợt giao Bphone thứ nhất vào ngày 18/06 thì hôm nay, 29/06 phía công ty sẽ có đợt giao hàng lần thứ hai.

Theo như thông báo của Bkav trong đợt giao Bphone thứ nhất vào ngày 18/06 thì hôm nay, 29/06 phía công ty sẽ có đợt giao hàng lần thứ hai.

Trong đợt giao hàng đầu tiên, bộ phận khách hàng của Bkav gọi điện, thông báo lùi ngày giao Bphone cho nhiều khách đặt trước. Theo anh Q.Huy (ngụ quận 1, TP HCM) - người đặt mua trong đợt đầu tiên, công ty hứa tới 29/6 sẽ giao máy. Việc này chậm hơn 11 ngày so với thông báo trước đó.

Hình ảnh bản Bphone thương mại được giao đến tay người dùng - Ảnh: Lê Kim Thạch

Về việc giao sản phẩm đến tay người dùng, phía Bkav cho biết đã bắt đầu giao hàng từ ngày 18.6. Dự định của Bkav là mỗi ngày có thể giao được 1.000 sản phẩm. Tuy nhiên, thực tế là những ngày vừa qua chỉ có thể giao khoảng 600 sản phẩm và Bkav sẽ cố gắng từ nay đến 29.6 sẽ giao hết các đơn hàng.

Trao đổi với báo Thanh Niên, bà Đỗ Thu Hằng, giám đốc truyền thông của Bkav cho biết thêm "Đối với chúng tôi mọi thứ mới là bắt đầu, việc quan trọng hiện nay là làm sao lô sản phẩm đầu tiên phải hoàn hảo nhất có thể khi đến tay của khách hàng, sau đó mới tính đến việc mở bán Bphone đợt 2".

Liệu Bkav có lỡ hẹn với người dùng lần thứ 3?

Cách đây hai tuần, Bkav thông báo dời thời điểm giao hàng lại một tuần vì cần cập nhật phần mềm cho Android 5.1, phù hợp với thoả thuận MADA đã ký với Google. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, công ty này đã 2 lần lỡ hẹn giao hàng Bphone với khách hàng. Hiện tại, PV chưa ghi nhận được bất cứ thông tin nào từ phía Bkav sẽ giao sản phẩm Bphone đến tay người dùng trong ngày hôm nay. Không biết liệu Bkav có thất hẹn đến lần thứ 3 với khách hàng hay không?

T.V

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bphone Bphone Bkav

Bphone thế hệ mới sẽ được trang bị camera ẩn dưới màn hình theo cách hoàn toàn khác

Được dự đoán có camera ẩn dưới màn hình nhưng Bphone thế hệ mới lại có cơ chế hoạt động khác với các hãng điện thoại đang lưu hành trên thị trường.