Tin mới

Hơn 1000 học sinh vượt lũ đi học bằng xe tải

Chủ nhật, 20/09/2015, 07:42 (GMT+7)

Hơn 1000 thầy trò trường THCS  Phước Tân 1, xã Phước Tân, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai đã vượt lũ đi học bằng xe tải khi trường bị nước bao vây.

Hơn 1000 thầy trò trường THCS Phước Tân 1, xã Phước Tân, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai đã vượt lũ đi học bằng xe tải khi trường bị nước bao vây.

Trên báo VOV đưa tin, ngày 16/9 hầu hết ấp Miếu xã Phước Tân, Tp. Biên Hòa đều bị ngập sâu từ 50cm đến 1m trong nước. Nguyên nhân do mưa lớn kéo dài những ngày qua, cùng với đó là việc lũ từ thượng nguồn sông Buông đổ về.

Các em học sinh được đưa về bằng xe tải. Ảnh: Tuổi Trẻ

Vì vậy để đảm bảo an toàn cho hơn 1000 học sinh và giáo viên trước cảnh toàn trường bị nước bao vây, nhà trường đã  huy động 10 xe tải và xe khách chở thầy trò qua đoạn đường vào trường gần 1km.

Theo ông Lê Văn Lành - Hiệu trưởng trường THCS Phước Tân 1 cho biết trên VOV: "Trường đã tổ chức nhiều chuyến xe chở học sinh ra, nhà trường cũng đã báo cáo với lãnh đạo đảng ủy, UBND và phòng giáo dục thành phố về tình hình ngập lũ. Được sự chấp thuận của lãnh đạo thì trong chiều nay chúng tôi quyết định cho học sinh nghỉ học để đảm bảo an toàn về sức khỏe và tính mạng của các em”.

Cách làm “độc đáo” này của Ban giám hiệu trường THCS Phước Tân đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người dân.

 Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news