Tin mới

Hơn 20 nữ sinh tiểu học bị bảo vệ trường dâm ô

Thứ tư, 23/03/2016, 15:20 (GMT+7)

Hàng loạt nữ sinh tại trường tiểu học bán trú La Pán Tẩn, xã La Pán Tẩn, huyện Mường Khương (Lào Cai) bị bảo vệ trường dâm ô. Hầu hết các em học sinh này có độ tuổi từ 9 đến 10 tuổi và là người dân tộc Mông.

Hàng loạt nữ sinh tại trường tiểu học bán trú La Pán Tẩn, xã La Pán Tẩn, huyện Mường Khương (Lào Cai) bị bảo vệ trường dâm ô. Hầu hết các em học sinh này có độ tuổi từ 9 đến 10 tuổi và là người dân tộc Mông.

Thông tin được đăng tải trên báo Lao động, Công lý và VietNamNet.

Xác nhận vụ việc trên báo Công lý, ông Cao A Củi, Hiệu trưởng Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tiểu học La Pan Tẩn (xã La Pan Tẩn, Mường Khương, Lào Cai) cho biết, bảo vệ nhà trường là Đỗ Văn Nam đã bị cơ quan Công an tạm giữ để điều tra khi có đơn tố cáo bảo vệ này đã dâm ô hàng loạt nữ sinh.

Theo ông Củi, thời gian gần đây nhiều nữ sinh của trường có biểu hiện lạ, một số em còn không chịu tới trường. Nhà trường đã phải đến động viên để các em đến lớp trở lại. Trong quá trình động viên, nhiều nữ sinh thông tin rằng các em sợ đến trường vì bị bảo vệ giở trò đồi bại.

Trường La Pan Tẩn nơi xảy ra vụ nhân viên dâm ô học sinh. Ảnh: Báo Công lý

Những học sinh bị bảo vệ dâm ô chủ yếu từ độ tuổi từ 9 đến 10 tuổi và là người dân tộc Mông. Trong số những nữ sinh bị giở trò đồi bại, có những em đã bị suốt trong ba năm liền.

Trước sự việc trên, ngày 15/3, Ban giám hiệu Trường bán trú La Pán Tẩn đã phối hợp với phụ huynh của các học sinh này tố cáo hành vi của ông Nam với chính quyền địa phương.

Trên VietNamNet, ông Vương Văn Dầu - Chủ tịch xã La Pán Tẩn cho biết: "Kết quả xác minh ban đầu cho thấy, có ít nhất 5 em học sinh đã lên tiếng tố cáo bị ông Nam giở trò đồi bại. Chính vì vậy, các em sợ quá nên nghỉ học".

"Qua xác minh, có tới trên 20 học sinh đã bị ông Nam thực hiện hành vi dâm ô bằng các hình thức khác nhau", báo VietNamNet dẫn lại thông tin từ  lực lượng chức năng địa phương cho biết.

Được biết, Đỗ Văn Nam ký hợp đồng làm bảo vệ với nhà trường từ tháng 9/2007. Nam sinh năm 1981, quê ở Kim Bảng, Hà Nam.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news