Tin mới

30 người ngộ độc bánh mỳ, 1 người tử vong

Chủ nhật, 19/06/2016, 08:52 (GMT+7)

Có khoảng 30 người tại Lâm Đồng đã bị ngộ độc sau khi ăn bánh mỳ, trong đó, một người ngộ độc nặng đã tử vong ngay sau đó.

Có khoảng 30 người tại Lâm Đồng đã bị ngộ độc sau khi ăn bánh mỳ, trong đó, một người ngộ độc nặng đã tử vong ngay sau đó.

Vnexpress đưa tin cho biết, ngày 18/9, Sở Y tế Lâm Đồng đã xác nhận từ ngày 15/6 đến nay, trên địa bàn huyện Đức Trọng, Lâm Đồng đã có 7 trường hợp phải nhập viện do ngộ độc thực phẩm trong đó 1 người đã tử vong.

Bệnh nhân ngộ độc đang được theo dõi tại BVĐK Lâm Đồng. Ảnh: Dân Trí

 

Hiện tại có hơn 20 ca vẫn đang được điều trị và theo dõi tại bệnh viện.  Bệnh nhân bị nặng nhất là chị Huỳnh Thị Thu Ngân (26 tuổi) đã tử vong tại BVĐK Lâm Đồng. 

Theo đó, chị Ngân cùng hàng chục người khác được đưa đến bệnh viện và trung tâm y tế địa phương trong tình trạng nôn ói, tụt huyết áp, sốt cao. Tất cả bệnh nhân đều cho biết đã ăn bánh mỳ tại tiệm Khánh Trang - một quán tạp hóa khá lớn trên địa bàn. 

Chia sẻ trên Vnexpress, bà Lê Thị Hà, Phó Chủ tịch UBND xã Hiệp An xác nhận hơn 30 người dân phải cấp cứu.

Hiện còn 9 bệnh nhân đang được điều trị tại BVĐK Lâm Đồng, 4 người được điều trị tại BVĐK Hoàn Mỹ và hơn 20 ca được theo dõi tại Trung tâm Y tế huyện và Trạm Y tế xã.  

Thông tin trên Dân Trí cho biết hiện cơ quan chức năng đang tiến hành tạm dừng hoạt động của cửa hàng bánh mỳ Khánh Trang và lấy mẫu xét nghiệm, điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bánh mỳ Lâm Đông