Tin mới

Hơn 50 tuổi còn bị gái lừa tình

Thứ sáu, 21/03/2014, 13:50 (GMT+7)

Cô ấy kém tôi 23 tuổi, chủ động theo đuổi tôi. Tôi trót dại qua đêm với cô ấy, giờ tôi phải làm gì?

Cô ấy kém tôi 23 tuổi, chủ động theo đuổi tôi. Tôi trót dại qua đêm với cô ấy, giờ tôi phải làm gì?

 

Gái trẻ theo đuổi, tôi có nên yêu?

Chào mọi người! Tôi có đôi lời tâm sự, mong mọi người hãy cho tôi một lời khuyên. Thực sự lúc này tôi rất bối rối trước tình cảm của mình và không biết phải làm sao nữa.

Tôi năm nay ngoài 50 tuổi. Mặc dù có tuổi nhưng tôi vẫn khá khỏe mạnh và nhanh nhẹn. Vợ tôi đã mất cách đây hơn chục năm vì cô ấy mắc bệnh. Hiện tại, tôi đang sống với vợ chồng cậu con trai cả. Các cháu cũng rất hạnh phúc và thành đạt nên tôi mãn nguyện và tự hào lắm.

hon-50-tuoi-con-bi-gai-lua-tinh

Trót dại lên giường với cô gái bằng tuổi con mình, giờ tôi phải làm sao khi cô ấy nói có bầu và muốn cưới? (Ảnh minh họa)

Tôi đã nghĩ mình cứ sống như vậy cho tới khi nào sang thế giới bên kia cùng vợ nhưng rồi mọi chuyện đã đổi khác khi tôi gặp cô ấy. Cô ấy kém tôi tới 23 tuổi, còn khá trẻ và chưa lập gia đình. Tôi biết, nghe ra thì ai cũng nghĩ tôi “già còn chơi trống bỏi” nhưng tình cảm của tôi là thật, tôi cũng không hiểu nổi chính mình vì điều đó.

Khi tôi gặp cô ấy, không hiểu sao cô ấy gọi tôi bằng anh ngọt xớt. Thú thực, lúc ấy tôi cũng cảm thấy ngạc nhiên khi cô ấy lại xưng hô như vậy vì rõ ràng tôi phải đáng tuổi cha, chú của cô ấy. Nhưng rồi cô ấy giải thích là nhìn tôi khá trẻ so với tuổi, hơn nữa trong công việc, xưng hô chú cháu nghe không tiện. Tôi cũng không câu lệ nữa, miễn sao tôn trọng nhau là được chứ chuyện xưng hô quan trọng gì.

Từ đó, chúng tôi gặp gỡ, tiếp xúc với nhau nhiều hơn vì cô ấy làm chuyên gia tư vấn sức khỏe cho tôi hàng tuần. Mỗi lần gặp, cô ấy đều chia sẻ rất nhiều điều về bản thân. Cô ấy nói đã từng có chồng sắp cưới, thậm chí hai người còn có con với nhau rồi nhưng gia đình anh ta đột ngột hủy hôn khiến cô ấy phải đi phá thai. Đau đớn vì chuyện ngày đó, tới giờ cô ấy vẫn chưa lập gia đình.

Nghe cô ấy kể về cuộc đời của cô ấy tôi thấy thương ghê lắm. Tôi là người dễ mủi lòng, hay xúc động lại có tính thương người nên tôi cảm thấy mình cần phải giúp đỡ cô gái này nếu như lúc nào đó cô ấy cần. Có một vài lần thấy cô ấy buồn, hỏi ra mới biết chuyện nhà cửa đang bị chủ nhà dọa đuổi do thiếu tiền nhà, tôi thương tình đã cho cô ấy vay tiền để thanh toán. Tôi không nghĩ là cô ấy lợi dụng gì cả, chẳng qua khó khăn quá cô ấy mới phải phiền đến tôi mà thôi. Tôi giúp mà không đắn đo gì cả.

Tôi cũng không hiểu tình cảm của chúng tôi nảy sinh từ bao giờ. Tôi cũng thấy cảm mến vì thấy cô ấy trẻ nhưng khá sành sỏi, hiểu biết lại khéo léo nữa. Sống thiếu vợ nhiều năm nay, được cô ấy chăm sóc, tôi cũng dần thấy yêu, thấy quý. Thế rồi, cho tới một hôm, cô ấy khóc như mưa, như gió nói rằng cuộc sống cô đơn quá, hưu quạnh quá, muốn có người đồng hành trong đời. Rồi cô ấy ôm lấy tôi, hôn và nói rằng yêu tôi. Lúc đó, tôi cũng như mụ mị cả người, không còn định biết được điều gì nữa. Hôm ấy, chúng tôi đã qua đêm với nhau.

hon-50-tuoi-con-bi-gai-lua-tinh-1

Ở tuổi tôi, tôi cũng chỉ cần một người bạn đồng hành chứ đâu có khao khát gì cô ấy phải vẹn nguyên. Nhưng cái tôi sợ nhất là cô ấy không hề có tình cảm, đến bên tôi chỉ vì lợi dụng. (Ảnh minh họa)

Sau lần đó, còn có vài lần nữa chúng tôi đi quá giới hạn. Và rồi cô ấy nói có bầu, muốn cưới. Lúc này tôi mới phải nghiêm túc nhìn nhận lại mối quan hệ của mình. Con trai tôi biết chuyện và rất cáu giận. Con tôi nói cô ta chỉ lợi dụng tôi thôi, thậm chí có khi bắt tôi đỏ vỏ cho cái thai trong bụng cô ấy. Tôi nghĩ ngợi nhiều lắm và chưa biết làm thế nào để giải quyết.

Thực tình là tôi có tình cảm với cô ấy nhưng nếu đúng như lời con trai tôi nói thì cô ấy quá nham hiểm. Làm sao tôi có thể lấy một người như thế về làm vợ được? Cô ấy biết tôi có vốn liếng không hề nhỏ, lẽ nào đó là lí do cô ấy tiếp cận tôi? Nếu như đúng là cô ấy trót dại có thai với ai, nhưng tình cảm dành cho tôi là chân thành thì tôi cũng sẵn sàng chấp nhận cô ấy và cả đứa bé. Ở tuổi tôi, tôi cũng chỉ cần một người bạn đồng hành chứ đâu có khao khát gì cô ấy phải vẹn nguyên. Nhưng cái tôi sợ nhất là cô ấy không hề có tình cảm, đến bên tôi chỉ vì lợi dụng. Bây giờ tôi phải làm thế nào? Con cái tôi đều học hành, có địa vị xã hội, tôi cũng không muốn có gì vỡ lở ra để làm các con xấu mặt. Mong mọi người hãy cho tôi một lời khuyên.Tôi cảm ơn!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phá thai