Tin mới

Hơn 60 tiếp viên ăn mặc mát mẻ nháo nhào khi nhà hàng bị kiểm tra

Thứ bảy, 17/01/2015, 09:24 (GMT+7)

Khi nhà hàng bất ngờ bị kiểm tra, nhiều nhân viên ở tầng dưới gọi bộ đàm báo lên các phòng đang tổ chức ăn nhậu, hát karaoke phía trên. Hơn 60 nữ tiếp viên với tuổi đời đôi mươi nhốn nháo bên ngoài các phòng.

 

 

Khi nhà hàng bất ngờ bị kiểm tra, nhiều nhân viên ở tầng dưới gọi bộ đàm báo lên các phòng đang tổ chức ăn nhậu, hát karaoke phía trên. Hơn 60 nữ tiếp viên với tuổi đời đôi mươi nhốn nháo bên ngoài các phòng.


Theo tin tức báo Vnexpress, đêm 16/1, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa –Xã hội (Đoàn 1) phối hợp Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính (PC64) cùng tổ kiểm tra của phường Phạm Ngũ Lão bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính Nhà hàng D.Max (trên đường Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1). Nhiều nhân viên ở tầng dưới gọi bộ đàm báo lên các phòng đang tổ chức ăn nhậu, hát karaoke phía trên.

Hơn 60 tiếp viên và nhân viên, trong đó có 40 người chưa có hợp đồng lao động - Ảnh: NLD

Tại thời điểm này, nhà hàng đang kinh doanh phục vụ khách ở 16 phòng được trang bị đầy đủ tivi, loa, laptop... và các thiết bị hiện đại. Hơn 60 nữ tiếp viên với tuổi đời đôi mươi nhốn nháo bên ngoài các phòng.

Liên quan đến sự việc, báo Người lao động thông tin thêm, tại phòng 502, đoàn kiểm tra phát hiện 3 tiếp viên nữ ngồi tiếp 3 khách nam hát karaoke, uống rượu và hút shisha.

 

Video tham khảo :Clip: Triệt phá đường dây bán dâm triệu đô chuyên phục vụ "đại gia":

 

Sau hơn 2h, đến rạng sáng 17/1, đoàn kiểm tra đã lập biên bản nhà hàng Dmax 16 lỗi, trong đó có nhiều vi phạm như kinh doanh karaoke và rượu không phép, không lập hóa đơn giá trị gia tăng khi bán hàng, gần 40 nhân viên không có hợp đồng lao động…

Nhà hàng D.max có 7 tầng với 21 phòng. Nơi đây kinh doanh nhiều loại hình như gội đầu, Spa, nhà hàng… Trước đó, cơ quan chức năng đã nhiều lần kiểm tra và phát hiện nhiều lỗi tương tự tại nhà hàng này.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Theo báo Lao động, trưa 14/1, Cơ quan CSĐT Công an Q.1, TP.HCM cho biết, cơ quan này đã triệt phá đường dây mại dâm cao cấp, hiện đang tạm giữ 2 đối tượng “quản lý” trực tiếp đường dây là Đỗ Thị Hồng (thường gọi là Trân, SN 1988, quê TP.Hải Phòng, tạm trú Q.1, là quản lý của nhà hàng KTV) và Trần Thị Diễm Thúy (SN 1986, quê tỉnh Bình Định, tạm trú 1, là tiếp tân của khách sạn số 190, đường Cống Quỳnh, quận 1, TPHCM) và 6 đối tượng xử lý hành chính theo quy định.

Theo điều tra ban đầu, vào lúc 19h40 chiều 13/1 các trinh sát bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính tại khách sạn số 190, đường Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, Q.1 và bắt quả tang tại 3 phòng với 6 đối tượng nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Cả 3 phụ nữ bán dâm là tiếp viên của nhà hàng KTV, số 2, đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM. Sau khi khai thác 3 phụ nữ bán dâm, Cơ quan CSĐT đã bắt khẩn cấp Hồng và Thúy.

Hồng là người quản lý nhà hàng KTV, có trong tay hàng chục phụ nữ sẵn sàng bán dâm với giá từ 150USD/lượt trở lên, khi khách vào nhà hàng ăn uống và có “nhu cầu” mua bán dâm. Hồng điều tiếp viên đến khách sạn 190, đường Cống Quỳnh và tại đây do Thúy làm tiếp tân khách sạn đã được móc nối từ trước.

Cứ mỗi lần điều tiếp viên đi khách sạn bán dâm cho khách, Hồng thu tiền hoa hồng 10% trên tổng số tiền gái bán dâm nhận từ khách, lúc nào tại nhà hàng do Hồng quản lý đều có từ 10-15 nữ tiếp viên trẻ đẹp.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news