Tin mới

Hơn 80 người nhập viện vì ngộ độc sau tiệc cưới

Thứ hai, 02/11/2015, 08:38 (GMT+7)

Trưa ngày 30/10, hơn 80 người đi dự tiệc cưới tại nhà ông Hồ Văn Đặng (ấp 3, Vĩnh Xương, Tân Châu, An Giang) đã phải nhập viện do bị ngộ độc.

Trưa ngày 30/10, hơn 80 người đi dự tiệc cưới tại nhà ông Hồ Văn Đặng (ấp 3, Vĩnh Xương, Tân Châu, An Giang) đã phải nhập viện do bị ngộ độc.

Thông tin trên Dân Trí cho biết, chiều 30/10, gia đình ông Hồ Văn Đặng đã tổ chức tiệc cưới cho con và mời nhiều người đến dự.

Hơn 80 bệnh nhân đã phải nhập viện do ngộ độc. Ảnh nguồn: Dân Trí

Sau khi ăn tiệc cưới về, nhiều người có biểu hiện đau bụng, buồn nôn, tiêu chảy nên đã được đưa đến những cơ sở y tế xã.

Nhiều trường hợp nặng đã phải chuyển lên Bệnh viện Đa khoa khu vực Tân Châu để theo dõi, điều trị.

Các bệnh nhân nhập viện trong tình trạng đau bụng, nôn ói và tiêu chảy. Sau nhiều giờ điều trị tích cực, các bệnh nhân đã bình phục và xuất viện về nhà.

Báo Dân Trí cho biết, ông Trần Hòa Hợp (Phó chủ tịch UBND TX Tân Châu) cho biết, địa phương hiện đã tạm đình chỉ cơ sở sản xuất nấu ăn Năm Đẹp (đơn vị nấu ăn tại nhà ông Đặng) để chờ kết quả điều tra từ phía cơ quan chức năng.

Ông Hợp cũng cho biết, ngoài những người nhập viện thì còn 18 người được điều trị tại phòng khám khu vực của bệnh viện tại xã Vĩnh Hòa và trạm y tế Vĩnh Xương.

Nguyên nhân vụ ngộ độc đang được điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news