Tin mới

Hỗn chiến ở khách sạn 4 sao: Người áo đen đi theo nữ PGĐ Sở là ai?

Thứ ba, 21/10/2014, 10:31 (GMT+7)

Tại khách sạn Pearl River ở quận Dương Kinh, Hải Phòng vừa xảy ra một vụ xô xát giữa hai nhóm người, một trong những nạn nhân đó là tổng giám đốc một doanh nghiệp. Trong số những người có mặt trong cuộc hỗn chiến đó có bà Phó Giám đốc sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hải Phòng.

Tại khách sạn Pearl River ở quận Dương Kinh, Hải Phòng vừa xảy ra một vụ xô xát giữa hai nhóm người, một trong những nạn nhân đó là tổng giám đốc một doanh nghiệp. Trong số những người có mặt trong cuộc hỗn chiến đó có bà Phó Giám đốc sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hải Phòng.

Hỗn chiến lúc nửa đêm

Công an quận Dương Kinh, TP.Hải Phòng đang điều tra làm rõ vụ tổng giám đốc một công ty chuyên kinh doanh văn phòng phẩm tại Hải Phòng và một số người khác, trong đó có cả người nước ngoài, bị đánh tại khách sạn Pearl River (Hải Phòng). Người cung cấp clip cuộc hỗn chiến là anh Trần Hoài Nam (SN 1982, phường Cống Vị, quận Ba Đình, TP.Hà Nội), tổng giám đốc công ty nói trên, một trong những nạn nhân bị đánh.

Hỗn chiến ở khách sạn 4 sao có mặt của nữ Phó giám đốc Sở và những người áo đen bí ẩn. Ảnh cắt từ clip.

Sau khi xảy ra vụ việc, ông Raymond Liew đã bay về Hồng Kông; ông Trần Thiết Hùng thì về điều trị tại bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả, Quảng Ninh. Anh Nam dù bị thương, nhưng đã cùng một số nạn nhân tới trụ sở Công an phường Anh Dũng, quận Dương Kinh trình báo sự việc. Công an quận Dương Kinh cũng đã làm việc với anh Nam và đề nghị anh Nam vận động ông Raymond Liew sớm trở lại Việt Nam để phục vụ công tác điều tra. Đoạn clip mà hệ thống camera khách sạn ghi lại được cho thấy, một người trong nhóm khách 7 người đã xô đẩy, hành hung ông Raymond Liew. Khi hai bên xảy ra xô xát, bảo vệ của khách sạn vào can ngăn cũng bị nhóm người kia bỏ ngoài tai, thậm chí quay lại định đánh cả bảo vệ.

 

Khỉ cuộc hỗn chiến diễn ra, một phụ nữ mặc áo trắng đã ngăn cản nhân viên khách sạn gọi điện thoại báo cho công an, còn người phụ nữ áo đen có những cử chỉ, lời nói kích động những người kia tấn công nhóm của anh Nam. Điều đáng chú ý, hình ảnh của camera ngoài khách sạn cho thấy, có một người mặc sắc phục công an, mang theo 1 khẩu súng AK đến đứng trước cửa. Tuy nhiên, sau khi được người đàn ông áo đen (một trong những người tham gia vụ hành hung) cho xem một chiếc thẻ, người này lập tức bỏ đi.Khi các nạn nhân đã không còn khả năng kháng cự, nhóm người trên tiếp tục đe dọa, to tiếng khá lâu, rồi mới lục tục kéo nhau rời khỏi khách sạn. Hiện anh Nam đang điều trị ở bệnh viện Việt Đức trong tình trạng chấn động não, đau đầu, tụ máu quanh mắt trái, tụ máu dưới da đầu và vùng chẩm, buồn nôn, sốt nhẹ, sưng nề góc hàm trái.

 

Nhân vật áo đen bí ẩn đi cùng bà Phó Giám đốc Sở

Theo tìm hiểu của PV, người phụ nữ áo trắng trong clip ghi lại toàn cảnh vụ hỗn chiến ở khách sạn 4 sao là bà T.T.H.M., Phó Giám đốc sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.Hải Phòng. Trao đổi với báo chí, bà M. xác nhận, mình có mặt trong clip trên. Bà cho biết, hôm đó, bà có một nhóm bạn từ Hà Nội xuống Hải Phòng chơi. Tối cùng ngày, bà dẫn các bạn ra khách sạn để thuê phòng nghỉ. Khi bà M. đang đặt phòng cho các bạn thì ở sau lưng xảy ra xô xát.

Bà M. cũng cho rằng, mình là người hô hào những người xung quanh can ngăn cuộc hỗn chiến. Cũng theo bà M., nhóm của bà cũng có người bị thương tích. Điều này trái ngược hoàn toàn với thông tin bà M. hô hào, kích động những người xung quanh đánh nhóm của anh Nam và ngăn cản nhân viên khách sạn báo cho công an sở tại.Theo bà M., đây là việc bất ngờ. Bà là phụ nữ nên không kiểm soát được. Bà M. cũng cho rằng, sự việc không quá nghiêm trọng mà chỉ là sự nóng nảy giữa mấy người đàn ông. Khi được hỏi về sự xuất hiện của người mặc áo công an trong clip và một người áo đen (có tham gia hỗn chiến) rút thẻ ra để người công an này bỏ đi, bà M. cho biết, thời điểm đó mình hoảng quá nên không kịp phân định. Bà M. cũng không xác nhận người đi cùng nhóm có phải là người trong ngành công an hay không.

 

Những người đi theo bà M. là nhân vật "nhạy cảm"?

Theo một cán bộ Công an quận Dương Kinh, người xuất hiện trong clip đều là những nhân vật khá "nhạy cảm" và cơ quan này đang tiến hành điều tra nên chưa thể cung cấp được thông tin cho báo chí. Chúng tôi tiếp tục chuyển đến bạn đọc thông tin mới nhất về vụ việc này.

 

Theo Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news