Tin mới

Hòn đảo nghìn tỷ của David Copperfield có gì đặc biệt?

Thứ năm, 10/09/2015, 17:19 (GMT+7)

Để được ở một đêm trên hòn đảo trị giá 50 triệu USD ( hơn 1,1 nghìn tỷ đồng) của nhà ảo thuật David Copperfield, khách hàng phải trả một số tiền 57.000 USD.

Để được ở một đêm trên hòn đảo trị giá 50 triệu USD (hơn 1,1 nghìn tỷ đồng) của nhà ảo thuật David Copperfield, khách hàng phải trả một số tiền 57.000 USD. Bù lại, họ sẽ được tận hưởng một kì nghỉ thiên đường tại quần đảo nhân tạo đầy mê hoặc.

Hòn đảo của David Copperfield. Nguồn: Business Insider

Vào năm 2006, ảo thuật gia nổi tiếng thế giới, David Copperfield đã mạnh tay chi  50 triệu USD để mua một hòn đảo phía nam Bahamas, Đại Tây Dương. Sau khi thương vụ kết thúc, David Copperfield  đã đặt tên hòn đảo này là musha Cay.

5 năm sau, vị đại gia này lại chi đến 40 triệu USD để hoàn tất công việc tu sửa và mua thêm 10 hòn đảo gần đó, tạo nên vịnh Copperfield. Sau khi xây dựng nên một loạt các công trình trên hòn đảo của mình,  Copperfield gọi đây là "điểm đến kỳ nghỉ kỳ diệu nhất trên thế giới”.

Một góc bãi cát trên hòn đảo. Nguồn: 

Business Insider

Viết chú thích ảnh ở đây. Nguồn:Business Insider

Măc dù phải trả đến 57.000 USD/đêm (hơn 1,2 tỷ đồng) để ở lại đây nhưng rất nhiều người nổi tiếng sẵn sàng rút hầu bao mà không hề ngần ngại. Một số những người nổi tiếng đã đến hòn đảo này nghỉ dưỡng như: nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey, Tỷ phú Bill Gates, và Johnny Depp... Và tất nhiên, họ đã thực sự hài lòng với chất lượng dịch vụ cũng như khung cảnh đầy mê hoặc tại thiên đường này.

Khung cảnh thơ mộng trên hòn đảo. Nguồn: Bussines Insider

Góc hướng ra biển. Nguồn: Bussines Insider

Viết chú thích ảnh ở đây.Nguồn: Bussines Insider

Sân bóng tenis hiện đại trên đảo. Nguồn: Business Insider

Một mỏm đá tuyệt đẹp. Nguồn: Business Insider

Bữa tối lãng mạn. Nguồn: Business Insider

Cảnh hoàng hôn lãng mạn trên mặt biển. Nguồn: Business Insider

Một góc của hòn đảo. Nguồn: Business Insider

Nhân Văn (theo Business Insider)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news